Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Hội nghị quán triệt phổ biến Luật Thanh niên

Hội nghị quán triệt phổ biến Luật Thanh niên
Sáng nay (12/7),Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Nam phối hợp cùng Sở Nội vụ tỉnh tổ chức Hội nghị quán triệt phổ biến Luật thanh niên sửa đổi, bổ sung năm 2020. Đồng chí Phan Thái Bình-  Phó đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Nam,  Ủy viên Ban Thường vụ , Chủ nhiệm Ủy Ban Kiểm tra Tỉnh ủy dự và là báo cáo viên tại Hội nghị.
bf57594be6ea12b44bfb

Hội nghị lần này được tổ chức với hình thức trực tuyến. Tại điểm cầu cấp tỉnh được tổ chức tại Hội trường Tỉnh ủy có sự tham gia của  BTV Tỉnh đoàn; Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh; cán bộ tham mưu công tác thanh niên của Sở Nội vụ; cán bộ phong trào cơ quan Tỉnh đoàn; thành viên Câu lạc bộ Lý luận trẻ tỉnh Quảng Nam và Bí thư và Phó Bí thư Đoàn các đơn vị trực thuộc Tỉnh đoàn.  Tại điểm cầu 18 huyện, thị xã, thành phố có sự tham gia của gần 500 cán bộ  Đoàn-Hội  chủ chốt các cấp, cán bộ phòng Nội vụ các huyện, thị xã, thành phố.

f34c84443be5cfbb96f4
Tại Hội nghị, các đại biểu đã được quán triệt, phổ biến những nội dung cơ bản của Luật Thanh niên, như: quá trình xây dựng Luật Thanh niên; những điểm mới, điều cần lưu ý khi triển khai Luật Thanh niên.

4d2391392e98dac68389


Đây là nội dung quan trọng trong việc tuyên truyền, phổ biến Luật Thanh niên đến cán bộ , đòan viên , thanh niên nhằm quán triệt, hiểu đầy đủ, đúng đắn những quy định của Luật Thanh niên, đồng thời, thực hiện nghiêm túc các quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của thanh niên được quy định trong Luật. Đồng thời tăng cường công tác phối hợp trong tuyên truyền, phổ biến, triển khai thực hiện Luật Thanh niên, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm thực thi Luật Thanh niên của các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan, đưa Luật Thanh niên đi vào cuộc sống, tạo điều kiện thúc đẩy sự phát triển của thanh niên và công tác thanh niên.
THÀNH ĐẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây