Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


"Khăn hồng tình nguyện-Xuân yêu thương" tuổi trẻ Hiệp Đức

Vừa qua, Huyện đoàn - Hội LHTN huyện Hiệp Đức phối hợp với Câu lạc bộ Tình nguyện Tuổi trẻ Hiệp Đức, Câu lạc bộ Tâm Nguyện, Câu lạc bộ Tịnh Tâm, Câu lạc bộ xe bán tải Quảng Nam tổ chức Chương trình "Khăn hồng tình nguyện-Xuân yêu thương" gắn với hoạt động kỷ niệm 55 năm Ngày Bác Hồ đến thăm và nói chuyện tại Đại hội thi đua các Đội Thanh niên xung phong chống Mỹ cứu nước (12/01/1967-12/01/2022).
2 2
Tại Chương trình đã trao tặng khẩu trang, nước sát khuẩn cho nhà trường; 100 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn gồm (áo ấm, kẹo, bánh) và 50 túi an sinh cho bà con nhân dân khó khăn, gồm (mền, mùng, nhu yếu phẩm...). Bên cạnh đó, Huyện đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà tết cho già làng, người có uy tín và các hộ nghèo do Đoàn thanh niên nhận giúp đỡ thoát nghèo của xã.
 
tham gia lang truong ban 1

Đồng chí Đặng Thị Ngọc Lan -  Bí thư Huyện đoàn cho biết: hoạt động thăm, tặng quà tết cho các em học sinh, thanh niên, hộ gia đình khó khăn và người có uy tín trong xã hội là một trong chuỗi các hoạt động thể hiện tinh thần trách nhiệm, tương thân tương ái của các cấp bộ Đoàn toàn huyện, đặc biệt trong dịp tết đến xuân về.

Có thể khẳng định rằng, Chương trình tình nguyện vì an sinh xã hội trên địa bàn huyện đã tạo được hiệu ứng mạnh mẽ, lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng xã hội qua đó thu hút sự tham gia nhiệt tình của đông đảo đoàn viên, thanh niên, hội viên, được cấp ủy, chính quyền và nhân dân ghi nhận, đánh giá cao. Qua đó, thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ, góp phần thực hiện tốt phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”./.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây