Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Lễ Tổng kết và trao giải Cuộc thi trực tuyến “Quảng Nam – Vì một biển xanh đầy cá”

Lễ Tổng kết và trao giải Cuộc thi trực tuyến “Quảng Nam – Vì một biển xanh đầy cá”
Ngày 14/10, Tỉnh đoàn phối hợp Trung tâm Bảo tồn sinh vật biển và Phát triển cộng đồng (MCD), Hội nghề cá Quảng Nam, Tổng cục Thuỷ sản, Chi cục Thuỷ sản, BQL Khu bảo tồn biển Cù Lao Chàm tổ chức Lễ Tổng kết và trao giải Cuộc thi trực tuyến “Quảng Nam – Vì một biển xanh đầy cá”.
4cf6e57bec9925c77c88

Cuộc thi có tổng số 75 thí sinh đăng ký tham gia, là cư dân sinh sống và làm việc Quảng Nam hoặc người dân quê quán Quảng Nam đang sinh sống, làm việc tại các vùng miền khác có quan tâm đến nghề cá, bảo vệ nguồn lợi thủy sản và phục hồi hệ sinh thái biển. Trong đó khuyến khích nhóm có sự kết hợp của người trẻ và người dân có hiểu biết sâu sắc về nguồn lợi thủy sản, biển Quảng Nam. Thí sinh dự thi theo dạng video không giới hạn hình thức thể hiện: phóng sự, tiểu phẩm, thuyết trình…
 
993b37e72605ef5bb614

Sau khi sơ tuyển ở vòng loại, có 20 tác phẩm vào vòng 2. Từ kết quả vòng 2, Ban giám khảo đã chọn ra 12 tác phẩm vào vòng chung kết. Kết quả, 01 Giải Nhất được trao cho nhóm Thanh niên Bảo tồn biển Cù Lao Chàm; 02 giải Nhì thuộc về nhóm Caco, Ocean Blue; 03 nhóm thí sinh: Đinh Thị Nhân, nhóm OCT, nhóm Yêu biển đồng giải ba. Ngoài ra còn có 06 giải triển vọng và 08 giải kỷ niệm.
 
Thông qua Cuộc thi nhằm tìm kiếm và lan tỏa các sáng kiến, sản phẩm truyền thông trong bảo vệ, phát triển nguồn lợi thủy sản và phục hồi hệ sinh thái biển có khả năng thực thi cấp cộng đồng tại khu vực ven biển Quảng Nam.
THU VUI
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây