Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Ngày hội trưng bày và giới thiệu sách năm học 2020-2021

Ngày hội trưng bày và giới thiệu sách năm học 2020-2021
Hưởng ứng “Ngày sách Việt Nam lần thứ 8” chiều ngày 14/4/2021, tại trường THCS Nguyễn Du, Hội đồng đội huyện Bắc Trà My tổ chức Ngày hội trưng bày và giới thiệu sách năm học 2020-2021. Về dự chương trình có đại diện lãnh đạo Huyện đoàn, Hội đồng đội huyện, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, Ban Giám hiệu trường THCS Nguyễn Du, Trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh cùng toàn thể các thầy cô giáo trong Hội đồng sư phạm nhà trường và đặc biệt là sự có mặt của hơn 300 học sinh trường THCS Nguyễn Du đã về dự đông đủ.
 
sach1 1
 
Nằm trong khuôn khổ chính của chương trình ngày hội là các gian trưng bày sách của các khối lớp với các chủ đề phong phú và đa dạng. Có rất nhiều cuốn sách hay và bổ ích cho các em học sinh tham khảo như: sách khoa học, lịch sử, thơ, tục ngữ, ca dao, câu đố, sách truyện và trò chơi dân gian,… Những cuốn sách được sắp xếp, trang trí đẹp mắt. Dưới sự thuyết minh của các em học sinh, người xem như lạc vào vào một ngôi nhà tri thức với biết bao điều bổ ích và lí thú mà ai cũng muốn khám phá.
 
 Thông qua “Ngày hội đọc sách” tại trường THCS Nguyễn Du, Hội đồng đội huyện Bắc Trà My muốn đưa “văn hóa đọc” trở thành thói quen cho các em học sinh, rèn cho các em biết chọn những loại sách báo có nội dung tốt, tính giáo dục cao phù hợp với tâm sinh lí của từng em. Đồng thời giúp các em học tập những gương tốt việc tốt, các nhân vật sự kiện lịch sử, thế giới tự nhiên khoa học, để phục vụ tốt trong việc học tập nâng cao kiến thức hình thành nhân cách của các em. Qua đó, giáo dục đạo đức, tính thẩm mĩ, tình yêu quê hương đất nước cũng như yêu quý Tiếng Việt. Đồng thời qua đó xây dựng tủ sách nhà trường, nhằm nâng cao văn hóa đọc, hướng tới một xã hội học tập, một nét đẹp trong đời sống tinh thần cộng đồng.
 Huyện đoàn Bắc Trà My
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây