Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Phát động cuộc thi tìm hiểu “Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hội đồng Nhà nước Võ Chí Công”

Phát động cuộc thi tìm hiểu “Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng  của Chủ tịch Hội đồng Nhà nước Võ Chí Công”
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu “Cuộc đời, thân thế và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hội đồng Nhà nước Võ Chí Công” do Tỉnh đoàn phát động từ ngày 04/5 đến ngày 07/8/2022 nhằm hướng tới các đối tượng là Cán bộ, đoàn viên, thanh niên, thiếu nhi, học sinh, sinh viên đang sinh sống, học tập trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.
ace4e636dd4f1c11455e
 
Mỗi thí sinh khi tham dự cuộc thi sẽ lần lượt trải qua 09 câu hỏi với các nội dung xoay quanh cuộc đời, thấn thế và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hội đồng Nhà nướcVõ Chí Công và kèm theo 01 câu hỏi phụ về dự đoán số lượng thí sinh tham gia hằng tuần tại website: http://tinhdoanqnam.vn/tracnghiem/quiz/home.php.
 
Hằng tuần, Ban Tổ chức lựa chọn thí sinh trả lời các câu hỏi trắc nghiệm đúng nhất và dự đoán chính xác nhất số lượt người tham gia dự thi trong tuần để trao thưởng, gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 3 giải khuyến khích. Bên cạnh đó, Ban tổ chức sẽ trao giải chung cuộc cá nhân và khen thưởng các tập thể chung cuộc cấp huyện.
 
Thông qua cuộc thi nhằm giúp cho đoàn viên, thanh thiếu niên toàn tỉnh có điều kiện tìm hiểu sâu hơn về thân thế, sự nghiệp và những công lao to lớn của Chủ tịch Hội đồng Nhà nước Võ Chí Công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc; qua đó giáo dục cho thế hệ trẻ hôm nay biết tri ân, tiếp nối và phát huy truyền thống của thế hệ cha anh đi trước.
 
THU VUI
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây