Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Quế Sơn: Gặp mặt quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về xây dựng quê hương

Quế Sơn: Gặp mặt quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về xây dựng quê hương
Vừa qua, Huyện đoàn Quế Sơn tổ chức lễ gặp mặt 135 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự, xuất ngũ trở về địa phương năm 2021.
07757ca19863683d3172

Hoàn thành nghĩa vụ quân sự đợt này, Huyện Quế Sơn có tổng số 135 quân nhân xuất ngũ trở về địa phương sau 2 năm hoàn thành nghĩa vụ học tập, huấn luyện tại các đơn vị như: Sư đoàn 2, Lữ đoàn 7 và Trung đoàn 885… Trong số này, có nhiều quân nhân đã đạt được thành tích cao trong thời gian học tập huấn luyện tại các đơn vị.
 
c081c36ac8a838f661b9

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Quế Sơn đã chúc mừng, tặng quà và ghi nhận sự đóng góp của các quân nhân đối với đất nước, với Quân đội và địa phương và mong rằng mỗi một quân nhân tiếp tục phát huy phẩm chất tốt đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ” thực hiện tốt các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; ra sức rèn luyện, học tập, hăng hái lao động sản xuất để làm giàu cho bản thân và tích cực tham gia các hoạt động của địa phương...
 
Dịp này, các đơn vị đào tạo nghề, xuất khẩu lao động phổ biến một số chính sách liên quan đến việc làm và xuất khẩu lao động; tư vấn thị trường lao động có nhiều tiềm năng.
Huyện đoàn Quế Sơn
 
 
 
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây