Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Ra mắt CLB khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong ĐVTN.

Ra mắt CLB khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong ĐVTN.
Huyện đoàn Đông Giang vừa ra mắt CLB khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong ĐVTN.
88257468 2586446404968233 6977902218984816640 n

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động tuần đầu tiên Tháng Thanh niên năm 2020, nhằm nâng cao nhận thức về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cho cán bộ, ĐVTN, học sinh trên toàn huyện, qua đó hình thành phong trào và thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong cộng đồng. Hoạt động cũng góp phần trang bị kiến thức về kỹ năng về khởi nghiệp trong thanh niên, học sinh các trường THPT.
Việc ra mắt CLB cũng là động thái hướng đến mục tiêu phát triển cộng đồng khởi nghiệp tại Đông Giang. Tại buổi sinh hoạt đầu tiên, các bạn trẻ đam mê khởi nghiệp đã trình bày ý tưởng và quan điểm cá nhân trước các thành viên Câu lạc bộ. Sau đó là thảo luận và đóng góp ý kiến của các thành viên vào ý tưởng và quy chế hoạt động CLB, kế hoạch hoạt động năm 2020. Đây cũng là cơ hội để các bạn trẻ được rèn luyện khả năng trình bày một dự án và là nơi để học hỏi kinh nghiệm khởi nghiệp từ các anh chị đã khởi nghiệp thành công.
Được biết, mục tiêu ngắn hạn CLB đặt ra là  hình thành và hoàn thiện 2 ý tưởng khởi nghiệp và đề xuất với Tổ tư vấn khởi nghiệp huyện thẩm định và trình Tổ công tác khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Tỉnh Quảng Nam trong tháng 3/2020.
Huyện đoàn Đông Giang
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây