Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Ra quân tuyên truyền đảm bảo an toàn giao thông năm 2020

Ra quân tuyên truyền đảm bảo an toàn giao thông năm 2020
anh 1 1 1
Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh và Ban An toàn Giao thông tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp ra quân tuyên truyền đảm bảo an toàn giao thông năm 2020  vào sáng nay 30.12. Đây là một trong những nội dung tham gia bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (TTATGT) cho nhân dân vui đón dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Canh Tý và Lễ hội xuân 2020 của Tuổi trẻ Quảng Nam.
Chương trình diễn ra với nhiều nội dung như tuyên truyền về an toàn giao thông cho hơn 1000 học sinh trường THPT Lê Quý Đôn, thành phố Tam Kỳ và đông đảo đoàn viên thanh niên; giao lưu trả lời các câu hỏi về an toàn giao thông; diễu hành tuyên truyền an toàn giao thông trên các trục đường chính của thành phố. Dịp này, Tỉnh đoàn Quảng Nam đã  khen thưởng 7 tập thể có thành tích tốt trong tham gia đảm bảo trật tự an  toàn giao thông năm 2019.
anh 2 1 1

Năm an toàn giao thông 2020 với chủ đề “Đã uống rượu, bia - không lái xe” được triển khai với nhiều nội dung, trong đó tập trung đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông, xây dựng văn hoá giao thông an toàn, trọng tâm là Luật phòng chống tác hại của rượu bia với việc nghiêm cấm  hành vi: “Điều khiển phương tiện giao thông mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn
THÀNH ĐẠT
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây