Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Sinh hoạt “Gia đình cán bộ Đoàn” năm 2021

Sinh hoạt “Gia đình cán bộ Đoàn” năm 2021
Hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Thị đoàn, Hội LHTN Việt Nam Thị xã Điện Bàn tổ chức chương trình sinh hoạt “Gia đình cán bộ Đoàn” năm 2021 với sự tham gia của các đồng chí Bí thư Đoàn xã, phường, Đoàn trực thuộc và Đoàn trường học.
84f10b6d2da3d9fd80b2

Tại chương trình, đồng chí Đặng Thị Bảo Trinh – Bí thư Thị đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Thị xã  Điện Bàn đã gởi gắm lời cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện và chia sẻ từ những người chồng, người vợ của các đồng chí cán bộ Đoàn. Mong muốn gia đình của các đồng chí cán bộ Đoàn luôn luôn hỗ trợ, đồng hành và cùng vun đắp tình cảm, sẻ chia công việc để những người vợ, chồng làm cán bộ Đoàn luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Buổi sinh hoạt không chỉ đem lại không khí tươi vui, hào hứng với những câu chuyện đời tư vui vẻ về gia đình và những kỷ niệm đẹp về công việc mà còn tạo cơ hội để các cán bộ Đoàn chia sẻ những niềm vui, nổi buồn với nhau.

Dịp này, Ban Thường vụ Thị đoàn cũng đã trao giải cho các đồng chí tham gia tốt cuộc thi viết “Gia đình tôi – Gia đình cán bộ Đoàn” năm 2021. Cuộc thi đã nhận được hơn 20 bài viết của các đồng chí cán bộ Đoàn về gia đình thân yêu của mình.
 Thị đoàn Điện Bàn
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây