Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Sôi nổi cuộc thi ảnh "Nét đẹp màu áo xanh" năm 2021

Sôi nổi cuộc thi ảnh "Nét đẹp màu áo xanh" năm 2021
Qua một tuần triển khai, từ ngày 03-08/8/2021, Cuộc thị ảnh "nét đẹp màu áo xanh năm 2021 do BTV Huyện đoàn Nam Trà My tổ chức đã nhận được hàng trăm hình ảnh có ý nghĩa thiết thực đến từ các cơ sở trực thuộc.
soi noi cuoc thi anh net dep mau ao xanh

Nhằm tuyên truyền rộng rãi ý nghĩa các hoạt động của đoàn viên thanh niên trong chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2021 tới đông đảo đoàn viên thanh niên và nhân dân, phản ánh đúng tinh thần xung kích, tình nguyện của thanh niên trong tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, đảm bảo an sinh xã hội, an ninh quốc phòng của địa phương. BTV huyện đoàn Nam Trà My đã phát động cuộc thi ảnh "nét đẹp màu áo xanh" năm 2021.

soi noi cuoc thi anh net dep mau ao xanh 2021anh 4

Cuộc thi được tổ chức khách quan với mục đích thông qua các tác phẩm tham gia dự thi sẽ phản ảnh, lan tỏa hình ảnh đẹp của đoàn viên thanh niên. Qua đó, thể hiện được vai trò, trách nhiệm, sự cống hiến của tuổi trẻ trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Ban tổ chức cuộc thi đã lựa chọn được 04 bức ảnh của 04 Chi đoàn trực thuộc có luợt bình chọn nhiều nhất đạt giải thưởng của cuộc thi.

soi noi cuoc thi anh net dep mau ao xanh 2021anh 2

Đây là là một cuộc thi rất ý nghĩa và sâu sắc, nêu cao tinh thần xung kích của tuổi trẻ bằng những hình ảnh và việc làm thiết thực trong cuộc sống. BTV Huyện đoàn sẽ trao giấy khen cho các đơn vị tại Hội nghị tổng kết Chiến dịch tình nguyện hè 2021 diễn ra trong thời gian tới.
Huyện đoàn Nam Trà My
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây