Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


#THANK YOU, VIETNAM! – LAN TỎA LỜI CẢM ƠN GÂY QUỸ HỖ TRỢ NGƯỜI DÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

#THANK YOU, VIETNAM! – LAN TỎA LỜI CẢM ƠN GÂY QUỸ HỖ TRỢ NGƯỜI DÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN
Chiều 27-5, Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh phối hợp với Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VinaPhone) tổ chức phát động chương trình #Thank you, VietNam! năm 2021 theo hình thức trực tuyến.

 

Chương trình được tổ chức nhằm thúc đẩy, lan toả những giá trị tốt đẹp, nhân văn trong xã hội; Thể hiện lòng biết ơn, tri ân đối với thế hệ đi trước, những tổ chức, cá nhân đã cống hiến, đóng góp cho cộng đồng; Góp phần xây dựng thói quen tốt cho thanh thiếu nhi. Chương trình cũng hướng đến thiết thực tạo lập nguồn quỹ triển khai các công trình hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Bùi Quang Huy – Ủy viên dự khuyết Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam cùng Ông Nguyễn Trường Giang – Tổng giám đốc Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT VinaPhone)

Tại họp báo, ban tổ chức trả lời rất nhiều câu hỏi thắc mắc về chương trình từ phía các đơn vị truyền thông cũng như đoàn viên thanh niên tại các điểm cầu. Trong đó, câu hỏi về đối tượng chương trình muốn hướng đến và phạm vi lan tỏa của chương trình được sự quan tâm của đông đảo mọi người tham dự họp báo. Trả lời câu hỏi trên, đại diện Ban tổ chương trình đồng chí Bùi Quang Huy – Ủy viên dự khuyết Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam chia sẻ: “Chương trình #Thank you, VietNam! không hạn chế đối tượng tham gia chương trình, tại kế hoạch cũng nêu rõ đối tượng tham gia là đoàn viên thanh niên và cộng đồng. Tuy nhiên, đối tượng đoàn viên thanh niên chính là đối tượng chúng ta đang tập trung hướng đến. Vì mục đích chương trình muốn tạo lập một thoái quen tốt, những hành động đẹp, những câu chuyện đẹp xung quanh có ích cho cuộc sống, cộng đồng và xã hội cho giới trẻ, các bạn sẽ thể hiện tấm lòng, sự tri ân đến những câu chuyện đó lan tỏa đến mọi người”.

Ông Bùi Quang Huy – Ủy viên dự khuyết Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam

Để thực hiện lời cảm ơn, đoàn viên, thanh thiếu niên và cộng đồng truy cập vào website: thankyouvietnam.com.vn để bày tỏ lời cảm ơn tới những người trân quý trong cuộc sống. Người dùng có thể gửi tin nhắn “cảm ơn” đến những người thân yêu của họ ở định dạng âm nhạc có tên người nhận trong đó. Người nhận có thể chia sẻ thông điệp họ nhận được trên phương tiện truyền thông xã hội và đáp lại lòng biết ơn dành cho một người khác.

Các bước thực hiện gồm:

Bước 1: Truy cập http://thankyouvietnam.com.vn

Bước 2: Tạo lời cảm ơn đặc biệt của riêng bạn

Bước 3: Gửi lời cảm ơn đến người thân yêu của bạn để lan toả cảm xúc tốt đẹp và cùng xây dựng quỹ 5 tỷ đồng cho người nghèo.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây