Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Hiệp Đức

Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Hiệp Đức
Nhân kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941-15/5/2019), Sáng ngày 23/4 tại Hội trường Khối Mặt trận – Đoàn thể huyện, Huyện đoàn phối hợp với  Phòng GD&ĐT huyện tổ chức chương trình Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Hiệp Đức, tuyên dương liên đội trưởng tiêu biểu và bạn tôi - người vượt khó. Đến tham dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo cơ quan, ban, ngành của huyện, lãnh đạo nhà trường, thầy cô giáo và 60 bạn học sinh tiêu biểu trên địa bàn huyện.
 tsum van nghe
 
Tại chương trình, chị Huỳnh Thị Mỹ Ly- Phó Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội huyện đã ôn lại truyền thống 78 năm vẻ vang của tổ chức Đội và biểu dương những thành tích mà các em đội viên, nhi đồng trên địa bàn huyện đã thực hiện trong những năm qua.
tsumldt tieu bieu 2
Dịp này, các em được giao lưu với Bác Trần Văn Thắng - Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân là tấm gương anh dũng trong chiến đấu bảo vệ Tổ quốc, được Bác truyền đạt về lý tưởng cách mạng, bồi dưỡng lỏng yêu nước và cho những lời khuyên hữu ích để học tập tốt; được giao lưu với em Phạm Thanh Thư, học sinh trường THPT Hiệp Đức và em Nguyễn Thị Tường Vy học sinh trường TH&THCS Trần Cao Vân là những tấm gương tiêu biểu về sự thành công, tinh thần vượt khó, sự kiên trì nhẫn nại vượt qua khó khăn để thực hiện ước mơ của mình.
tsum ldt tieu bieu 3
Ngoài ra, Huyện đoàn đã tiến hành tuyên dương 15 em Liên đội trưởng tiêu biểu và trao tặng 15 suất học bổng thắp sánh ước mơ cho các em học sinh vượt khó học giỏi (bạn tôi- người vượt khó) trị giá 7.500.000đ.
Huyện đoàn Hiệp Đức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây