Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Tiên Phước: Bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn – Hội năm 2021

Tiên Phước: Bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn – Hội năm 2021
Trong 02 ngày từ 12 - 13/04, Huyện đoàn Tiên Phước phối hợp với Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho hơn 100 cán bộ Đoàn – Hội cơ sở.
 
6 1

Thông qua lớp bồi dưỡng, các học viên được trang bị các kiến thức về lý luận chính trị và chuyên môn, nghiệp vụ của công tác Đoàn - Hội như: Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; xây dựng hình mẫu cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên trong tình hình mới. Học tập, quán triệt về các Nghị quyết Đại hội đảng bộ tỉnh Quảng Nam lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020 – 2025; Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tuyên truyền về biển, đảo, hội nhập quốc tế trong thanh niên; Đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, phòng chống ma túy trong thanh thiếu niên; Tuyên truyền cuộc bầu cử Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 cho đoàn viên thanh niên; Tuyên truyền bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên mạng xã hội; kỹ năng sử dụng Internet, mạng xã hội và phòng tránh những văn hóa phẩm độc hại trên không gian mạng.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực định kỳ hàng năm của BTV Huyện đoàn và Ban Tuyên giáo Huyện ủy Tiên Phước nhằm bồi dưỡng về lý luận chính trị và chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ Đoàn - Hội chủ chốt trong toàn huyện. Đồng thời, tạo cơ hội cho cán bộ Đoàn - Hội trong toàn huyện có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

Huyện đoàn Tiên Phước

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây