Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Tiếp tục dọn vệ sinh bãi biển xã đảo Tam Hải

Tiếp tục dọn vệ sinh bãi biển xã đảo Tam Hải
Sáng nay (23/8), Tỉnh đoàn, Hội Sinh viên tỉnh Quảng Nam tiếp tục tổ chức thu gom rác thải trên bãi biển tại xã đảo Tam Hải, hoạt động nằm trong Chiến dịch Hãy làm sạch biển năm 2019.
img 7162

Theo đó, hơn 100 đoàn viên thanh niên, sinh viên các trường Đại học Quảng Nam và Cao đẳng Kinh tế kỹ thuật Quảng Nam đã tham gia dọn vệ sinh bãi biển khu vực thôn 7, xã đảo Tam Hải.
img 7152

Anh Hoàng Văn Thanh- Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên tỉnh cho biết “ Nằm trong chương trình công tác Hội và phong trào sinh viên năm 2019, chiến dịch Hãy làm sạch biển  là một trong những hoạt động thể hiện vai trò xung kích tình nguyện của sinh viên Quảng Nam, thông qua đó nhằm nâng cao nhận thức, hành động cho đoàn viên thanh niên, sinh viên, người dân, khách du lịch và cộng đồng về vai trò quan trọng của biển đối với đời sống con người từ đó kêu gọi cộng đồng cùng chung tay hành động bảo vệ môi trường biển bằng các hoạt động thiết thực. Trong thời gian tới, Hội Sinh viên Tỉnh sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động tương tự ở những điểm đen về môi trường tại các bãi biển trên địa bàn tỉnh”
img 7156

Được biết, thời gian qua, các hoạt động chung tay bảo vệ môi trường và chống rác thải nhựa đã được các cấp bộ Đoàn, Hội trên toàn tỉnh triển khai quyết liệt. Nhiều hoạt động thiết thực đã được Tỉnh đoàn tổ chức tại các khu vực biển như xã Tam Thanh (Tp Tam Kỳ), xã Duy Hải (huyện Duy Xuyên), xã Tam Quang, Tam Hải (huyện Núi Thành), đảo Cù Lao Chàm (Tp Hội An),…
THÀNH ĐẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây