Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Thăng Bình: Tổng kết Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng lần thứ VI, năm 2020

Thăng Bình: Tổng kết Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng lần thứ VI, năm 2020
Huyện đoàn Thăng Bình vừa phối hợp tổng kết, trao giải cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng lần thứ VI, năm 2020.
 
 
5 1

Trong cuộc thi Ban Tổ chức đã nhận và chấm chọn 36 sản phẩm sáng tạo có chất lượng của các tác giả và nhóm tác giả. Trong đó đạt 08 giải thưởng ở tỉnh và 01 giải khuyến khích toàn quốc với sản phẩm “Chống tốc mái tôn” thuộc lĩnh vực Giải pháp kỹ thuật nhằm ứng phó với biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế của em Dương Ý Thiên, học sinh lớp 6/1, Trường THCS Nguyễn Hiền.
 
6
 
Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức trao 01 Giải nhất cho nhóm tác giả Nguyễn Phúc Huy học sinh lớp 9/1 và Nguyễn Thị Bảo Trân học sinh lớp 8/5, Trường THCS Lê Quý Đôn với sản phẩm “Bộ đèn tích điện 3 trong 1”.

Cuộc thi là hoạt động được huyện đoàn tổ chức hàng năm nhằm mở ra cơ hội cho học sinh giao lưu, học hỏi, thể hiện khả năng sáng tạo; đồng thời nâng cao nhận thức cho thanh thiếu niên nhi đồng, khơi dậy và phát huy tính sáng tạo của tuổi trẻ góp phần tham gia phát triển kinh tế - xã hội trên các lĩnh vực.
Huyện đoàn Thăng Bình



 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây