Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Tư vấn hướng nghiệp cho gần 400 bộ đội xuất ngũ

 Nằm trong chương trình tư vấn “Hướng nghiệp học nghề, giải quyết việc làm cho bộ đội xuất ngũ ”; Chiều ngày 15/01, Trung tâm Dạy nghề thanh niên Quảng Nam phối hợp với các huyện, thị, thành đoàn tổ chức tư vấn nghề nghiệp, việc làm cho bộ đội xuất ngũ năm 2021 tại Trung đoàn 885.
3
        
Tại chương trình,  Phó phòng Đào tạo Trung tâm Dạy nghề thanh niên Quảng Nam Lê Quang Lưu đã giới thiệu về các nghề đào tạo, các chế độ ưu đãi khi theo học tại trung tâm, giải đáp những thắc mắc từ các chiến sỹ: hồ sơ đăng ký nhập học, nhu cầu giải quyết việc làm của các nghành nghề….Bên cạnh đó, cung cấp thông tin về thị trường lao động, tư vấn và giải đáp các chính sách, chế độ liên quan đến pháp luật lao động cho quân nhân xuất ngũ, quân nhân sắp hoàn thành nghĩa vụ quân sự.  Thường trực các huyện, thị, thành đoàn cũng đã nhận danh sách quân nhân xuất ngũ  để có phương án hỗ trợ cho thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự thuộc đơn vị mình.
 
 
2

Kết thúc buổi tư vấn, đã có rất nhiều đồng chí bày tỏ nguyện vọng muốn đăng ký theo học các ngành nghề tại trung tâm sau khi xuất ngũ trở về.
 
1untitled
Chương trình tạo cơ hội để các chiến sĩ  lựa chọn cho mình nhà tuyển dụng và tìm được công việc tốt, phù hợp bảo đảm ổn định cuộc sống.
MINH HIẾU
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây