Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Tuổi trẻ huyện Đại Lộc tham gia các hoạt động tưởng niệm 165 năm Ngày sinh và 110 năm Ngày mất của chí sĩ Đỗ Đăng Tuyển (1911 - 2021)

Vừa qua, tại mộ chí sĩ yêu nước Đỗ Đăng Tuyển (xã Đại Cường), Huyện đoàn phối hợp với Ban Tuyên giáo huyện ủy Đại Lộc, Đảng ủy xã Đại Cường, Trường THPT Đỗ Đăng Tuyển tổ chức các hoạt động tưởng niệm 165 năm Ngày sinh và 110 năm Ngày mất của chí sĩ Đỗ Đăng Tuyển (1911 - 2021).
dl4

Tại buổi lễ, các đại biểu tham dự và đoàn viên thanh niên đã dâng hương tưởng nhớ và tri ân những công lao to lớn của chí sĩ Đỗ Đăng Tuyển với quê hương Đại Lộc nói riêng, Quảng Nam nói chung. Bên cạnh đó, các đoàn viên thanh niên được giới thiệu khái quát về cuộc đời và sự nghiệp của chí sĩ Đỗ Đăng Tuyển- một trong những nhân vật trọng yếu của phong trào Nghĩa hội Quảng Nam (1885- 1887) và tiến hành trồng cây lưu niệm tại khuôn viên mộ chí sĩ Đỗ Đăng Tuyển.  

Đây là hoạt động nhằm giáo dục truyền thống yêu quê hương, đất nước, lòng tự hào dân tộc, tinh thần cách mạng của các thế hệ bậc tiền bối đi trước trong công cuộc đấu tranh, chống ngoại xâm của dân tộc ta nói chung, con người và mảnh đất Đại Lộc anh hùng nói riêng.
Huyện đoàn Đại Lộc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây