Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm cho thanh niên mất việc do Covid-19.

Ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm cho thanh niên mất việc do Covid-19.
Ngày 15/6/2022, theo sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Trung tâm dạy nghề Thanh niên Quảng Nam đã phối hợp với Phòng LĐ-TBXH huyện Đông Giang tổ chức Ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm, đào tạo nghề và tư vấn đưa người lao động đi làm việc tại nước ngoài năm 2022 cho hơn 100 thanh niên công nhân mất việc trở về địa phương cho đại dịch Covid-19.

hinh 2



hinh 3

 
Ngày hội là cầu nối quan trọng giữa người lao động và doanh nghiệp, thúc đẩy sự đổi mới, đa dạng hóa các hình thức kết nối việc làm, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng ngày càng cao của các doanh nghiệp, nhu cầu tìm kiếm việc làm của người lao động. Tại Ngày hội, các công ty như Công ty cổ phần tập đoàn Trường Hải và công ty cổ phần xuất nhập khẩu và hợp tác quốc tế HR-TRACIMECO, đã cung cấp nhiều thông tin về các vị trí việc làm, chế độ chính sách đồng thời phỏng vấn trình độ năng lực, tay nghề của ĐVTN tham gia. Kết thúc Ngày hội, đã có hơn 50 thanh niên được tuyển dụng vào làm việc tại các công ty.

hinh 1

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực thể hiện vai trò đồng hành của tổ chức Đoàn để hỗ trợ thanh niên vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây