Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Cấp hơn 4.400 chứng thư số, chữ ký số cho tổ chức, cá nhân

Đến nay, Quảng Nam cấp 4.414 chứng thư số, chữ ký số cho tổ chức và cá nhân; tất cả văn bản điện tử gửi đi được thực hiện ký số.

Năm 2022, tỉnh Quảng Nam tiếp tục thực hiện nghiêm việc ký số, gửi nhận văn bản và xử lý hồ sơ công việc trên môi trường điện tử tại các cấp chính quyền, hoàn thành việc xử lý hồ sơ trên môi trường điện tử tại các cấp.

Ứng dụng chứng thư số, chữ ký số được triển khai đến 100% cơ quan nhà nước của tỉnh, từ cấp tỉnh đến cấp xã.

Đến nay toàn tỉnh đã có 4.414 chứng thư số, chữ ký số được cấp cho tổ chức, cá nhân; trong đó cấp 791 chứng thư số cho tổ chức, còn lại là cấp chữ ký số cho cá nhân. Việc này nhằm đáp ứng yêu cầu đảm bảo an toàn thông tin mạng trong gửi, nhận thông điệp điện tử, văn bản điện tử và chứng thực điện tử.

Theo đánh giá của UBND tỉnh, các cơ quan, đơn vị đã ứng dụng hiệu quả chữ ký số được cấp, đáp ứng kịp thời nhu cầu cấp thiết của cơ quan trong việc bảo đảm xác thực và bảo mật thông tin.

Tất cả văn bản điện tử gửi đi được thực hiện ký số, phục vụ hiệu quả công tác chỉ đạo, điều hành, tiết kiệm chi phí, tạo môi trường làm việc hiện đại; góp phần tích cực trong cải cách hành chính và nâng cao hiệu quả công việc, tăng tính công khai, minh bạch trong quản lý điều hành công việc.

 CHÂU NỮ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây