Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Tiến hành đợt kiểm tra, giám sát thực hiện Đề án 06

Tổ công tác Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, nhìn đến năm 2030) của tỉnh vừa ban hành kế hoạch kiểm tra, giám sát việc thực hiện đề án, bắt đầu từ ngày 15/5/2023.
Tiến hành đợt kiểm tra, giám sát thực hiện Đề án 06
Công an Quảng Nam hỗ trợ người dân cài đặt, kích hoạt và sử dụng tài khoản định danh điện tử VNeID. Ảnh:N.P
Công an Quảng Nam hỗ trợ người dân cài đặt, kích hoạt và sử dụng tài khoản định danh điện tử VNeID. Ảnh: N.P

Đợt kiểm tra, giám sát nhằm đánh giá khách quan, toàn diện tình hình, kết quả thực hiện các nhiệm vụ của Đề án 06 tại các sở, ban ngành, UBND các địa phương để kịp thời đôn đốc, hướng dẫn tổ chức thực hiện; đề xuất giải pháp khắc phục hạn chế, thiếu sót để hoàn thành hiệu quả các nhiệm vụ được giao. Nâng cao vai trò, tinh thần trách nhiệm của người đứng đầu, đội ngũ cán bộ trực tiếp thực hiện các nhiệm vụ của đề án.

Theo kế hoạch sẽ tập trung triểm tra, giám sát việc tham mưu, tổ chức chỉ đạo triển khai các nhiệm vụ được giao tại Kế hoạch số 1148, ngày 6/3/2023 của UBND tỉnh và Chỉ thị số 05, ngày 23/2/2023 của Thủ tướng Chính phủ; đánh giá tiến độ, kết quả thực hiện; ghi nhận khó khăn, kiến nghị đề xuất và giải pháp thực hiện.

Sau đợt kiểm tra, Tổ công tác Đề án 06 của tỉnh sẽ tổng hợp và tham mưu Chủ tịch UBND tỉnh có giải pháp khắc phục những tồn tại, khó khăn và hướng chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ trong thời gian đến.

 
 NAM PHƯƠNG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây