Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Tuổi trẻ Quảng Nam sôi nổi hưởng ứng "vũ điệu bầu cử"

Tuổi trẻ Quảng Nam sôi nổi hưởng ứng "vũ điệu bầu cử"
Hưởng ứng chiến dịch truyền thông của TƯ Đoàn, những ngày qua tuổi trẻ Quảng Nam đã thực hiện "vũ điệu bầu cử" và chia sẻ rộng rãi trên các mạng xã hội tạo sự lan tỏa rộng khắp và sôi nổi chào mừng Ngày hội toàn dân.


Ngay khi TƯ Đoàn triển khai chiến dịch truyền thông "Tôi đi bầu cử" trên nền tảng mạng xã hội Tiktok và các mạng xã hội khác, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Nam đã ngay lập tức hưởng ứng và  phát động sâu rộng trong các cấp bộ Đoàn, Hội và tuổi trẻ toàn tỉnh.
Các bạn trẻ bằng sự sáng tạo  của mình đã thực hiện video "vũ điệu bầu cử" đăng tải trên các mạng xã hội.
 

 Chỉ sau vài giờ phát động, hàng chục video "vũ điệu bầu cử" được đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội, tạo hiệu ứng lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng.


 
Theo ghi nhận, việc thực hiện các video ngắn này được nhiều cơ sở Đoàn lồng ghép với các hoạt động tuyên truyền về bầu cử và phòng chống dịch ở địa phương, thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên thanh niên. Bên cạnh đó, các yêu cầu về phòng chống dịch được đảm bảo chặt chẽ.
Bên cạnh việc triển khai các đội hình thanh niên xung kích tuyên truyền và hỗ trợ công tác bầu cử, đây cũng là một trong những hoạt động ý nghĩa để tuyên truyền, lan toả trong thanh thiếu nhi và cộng đồng về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Thành Đạt
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây