Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Huyện đoàn Phú Ninh, Đoàn thanh niên Bộ đội biên phòng ra quân chiến dịch TN tình nguyện hè năm 2019

Huyện đoàn Phú Ninh, Đoàn thanh niên Bộ đội biên phòng ra quân chiến dịch TN tình nguyện hè năm 2019
Cuối tuần qua, tại xã Tam Thái, Đoàn Thanh niên Bộ đội biên phòng tỉnh và Huyện đoàn Phú Ninh đã ra quân chiến dịch tình nguyện hè năm 2019. Hoạt động với sự tham gia của gần 200 ĐVTN thuộc các đội hình tình nguyện Hành quân xanh, Kỳ nghỉ hồng và Mùa hè xanh.
gtnt
Đội hình tình nguyện Mùa hè xanh với hơn 100 ĐVTN thuộc các đơn vị Đoàn xã, thị trấn đã tham gia dọn vệ sinh, phát quang hành lang giao thông, trồng tuyến đường hoa thanh niên tại thôn Hòa Bình. ; Đội hình tình nguyện kỳ nghĩ hồng gồm hơn 50 ĐVTN là cán bộ công chức, viên chức đã đến thăm, khám phát thuốc miễn phí cho 4 Mẹ VNAH và đối tượng chính sách, tổ chức ngày thứ bảy tình nguyện tư vấn cải cách thủ tục hành chính, làm thủ tục cấp phát  CMND cho người dân; vẽ tranh tường tại nhà văn hóa thôn Hòa Bình. Huyện đoàn trao 8 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Đội hình Hành quân xanh với hơn 50 đoàn viên, thanh niên Bộ đội biên phòng tỉnh phối hợp với đoàn viên, thanh niên huyện Phú Ninh làm đường bê tông nông thôn tại thôn Khánh Thọ, xã Tam Thái với chiều dài 100m, rộng 3m, xây bồn hoa tại Nhà văn hóa, nạo vét kênh mương nội đồng, chức san lấp mặt bằng xây dựng tuyến đường cây xanh thôn Hòa Bình, xã Tam Thái.
phat quang

Dịp này, các bạn ĐVTN đã gặp gỡ giao lưu văn nghệ, tham gia trận đá bóng giao hữu giữa thanh niên hai đơn vị, Đoàn Phú Ninh và Bộ đội Biên phòng tỉnh, hoạt động tạo không khí vui tươi sau 01 ngày lao động tình nguyện.
lam cmnd

Đây là việc làm thiết thực của tuổi trẻ huyện Phú Ninh trong việc chung tay xây dựng NTM, đô thi văn minh; khu dân cư NTM kiểu mẫu, thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.


imgp2526

 
Đây là những hoạt động thiết thực thể hiện tinh thần xung kích, sáng tạo, nhiệt huyết của tuổi trẻ trong việc giúp đỡ nhân dân phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, cũng là cơ hội để đoàn viên, thanh niên, nhất là các chiến sĩ mới được giao lưu, học hỏi, nhất là hoàn thiện kỹ năng trong các hoạt động công tác Đoàn.        
HỒNG ANH
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây