Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Đoàn thanh niên Công an tỉnh: Tổ chức hành trình về nguồn

Sáng ngày 18/8/2018, Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp cùng Đoàn Thanh niên tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức chương trình Hành quân về Khu di tích lịch sử An ninh Khu 5 với nhiều hoạt động ý nghĩa.
 Đoàn công tác đã tổ chức lễ dâng hoa, viếng hương Cụ Huỳnh Thúc Kháng tại Tiên Cảnh, Tiên Phước; dâng hoa, viếng hương các anh hùng liệt sỹ An ninh Khu 5 và Chủ tịch Hồ Chí Minh tại khu di tích lịch sử An ninh khu 5.

acong an 3

Tham gia chương trình, đoàn viên, hội viên của các đơn vị được tìm hiểu cuộc đời hoạt động cách mạng, nhân cách cao đẹp, cùng tài năng đức độ của nhà văn hóa, chí sỹ yêu nước, quyền Chủ tịch Nước Huỳnh Thúc Kháng; được biết về lịch sử hình thành và quá trình đấu tranh của cán bộ, Nhân dân Khu 5 qua các thời kỳ kháng chiến cứu nước. Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cũng đã sưu tập và bàn giao cho Ban quản lý khu di tích lịch sử An ninh Khu 5 ảnh của các cán bộ, chiến sĩ Công an tham gia chiến đấu tại địa bàn An ninh khu 5 trong giai đoạn chống Mỹ cứu nước.

a cong an 2
 
Đây là dịp để cán bộ, chiến sĩ Công an ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của lực lượng Công an nhân dân qua 73 năm hình thành và phát triển, đồng thời cũng là dịp để thế hệ trẻ hôm nay tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với với Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, các thế hệ cách mạng tiền bối, các anh hùng liệt sĩ, các thế hệ thanh niên Công an đã anh dũng hy sinh quên mình vì Tổ quốc, vì Nhân dân.
                                                                                        ĐTN Công an tỉnh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây