Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Hội An: Tổ chức các hoạt động chào năm mới 2021

Thành đoàn vừa tổ chức các hoạt động chào năm mới 2021, đông đảo du khách và người dân đã tập trung về khu phố cổ Hội An để tham gia các hoạt động chào năm mới 2021.

Khác với mọi năm, năm nay theo sự chỉ đạo của thành phố; Đoàn Thanh niên tổ chức các hoạt động nhảy dân vũ, khiêu vũ, hóa trang đường phố tại các khu vực như tại công viên Kazid, khu vực vòng chung Chùa Cầu, các ngã tư trung tâm phố cổ; hoạt động được các bạn trẻ trình diễn thu hút đông đảo người xem, cổ vũ. Trên sân khấu chính tại khu vường tượng An Hội là chương trình giao lưu nghệ thuật với sự tham gia của các nghệ sĩ, ban nhạc và nhóm nhảy trên địa bàn thành phố.

Cùng với đó, từ 22h30, chương trình “Dạ hội-Hội An Chào năm mới” mở đầu với  chương trình nghệ thuật là các tiết mục đặc sắc, mang đến không khí trẻ trung, sôi động đón chào năm mới. Sau màn đếm ngược đến thời khắc giao thừa, mọi người cùng hy vọng về một năm mới tốt đẹp hơn.

Mỗi năm, Hội An đón hàng triệu du khách trong và ngoài nước đến tham quan. Tuy nhiên, năm 2020, dịch bệnh Covid-19 và thiên tai đã tác động tiêu cực đến hoạt động du lịch ở Hội An. Vì vậy, năm 2021, TP.Hội An sẽ tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện để thu hút khách, góp phần phục hồi ngành du lịch.

                                                                                                 THÀNH ĐOÀN HỘI AN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây