Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


MUA XE BA GÁC CHỞ HÀNG TẠI XƯỞNG XE BA BÁNH MTP

Một trong những phương tiện để vận chuyển hàng hóa đường bộ được ưa chuộng và phổ biến nhất hiện nay đối với các cửa hàng, cơ sở hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh đó chính là xe ba gác. Với sự tiện lợi, linh hoạt và tải trọng lớn, xe ba gác là một lựa chọn tối ưu nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng. 
 

Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều các cơ sở kinh doanh, phân phối xe ba gác, tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng có sự đảm bảo về mặt chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến khách hàng một địa điểm kinh doanh, sản xuất và phân phối xe ba gác uy tín nhất hiện nay - xưởng xe ba bánh MTP.

 
IMG_256
 

Đặc điểm của xe ba gác chở hàng tại xưởng xe ba bánh MTP

Cùng với sự phát triển của đời sống, nhu cầu về vận chuyển hàng hóa của con người cũng được nâng cao. Chính vì vậy, nhằm đáp ứng được những yêu cầu về một phương tiện vận tải nhỏ gọn nhưng có sức chứa lớn để có thể vận chuyển hàng hóa một cách nhanh chóng và tiện lợi hơn thì xe ba gác đã được ra đời. 

Về thiết kế, xe có thiết kế ba bánh cùng thùng vận chuyển phía sau có kích thước lớn với tải trọng lên đến 2-3 tấn, đồng thời, khung xe được làm chắc chắn bằng thép dày giúp đảm bảo độ bền chắc theo thời gian. Các linh kiện được sử dụng cho xe đều được nhập khẩu 100% từ nước ngoài nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Đặc biệt, về động cơ, xe được trang bị động cơ máy tốt, có hệ thống làm mát bằng quạt gió hoặc két nước giúp xe tiết kiệm được nhiên liệu, kéo dài tuổi thọ. Dung tích xi lanh đa dạng dao động từ 125cc đến 250cc cùng tay côn 5 số sẽ hỗ trợ người lái vận hành dễ dàng và nhanh gọn hơn. Tại xưởng xe MTP, hiện nay có hai loại xe ba gác chính đó là xe ba gác có ben và xe ba gác không có ben. 

Với xe ba gác không có ben sẽ phù hợp với những loại hàng hóa nhẹ cân, thích hợp di chuyển trên những tuyến đường trong thành phố và kể cả những con đường dốc gập ghềnh, chật hẹp. Ngược lại, xe ba gác có ben sẽ hiện đại hơn khi được trang bị hệ thống ben nâng tạ thủy lực hỗ trợ vận chuyển các hàng hóa có tải trọng lớn một cách đơn giản và dễ dàng, đặc biệt là các loại vật liệu trong xây dựng như đất, đá, xi măng v…v 

Giá cả của loại xe ba gác có ben cũng sẽ cao hơn so với loại xe không có ben bởi tính năng vượt trội của nó. Chính vì thế, căn cứ vào điều kiện, nhu cầu mà khách hàng có thể cân nhắc để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Tại sao nên mua xe ba gác để vận chuyển hàng hóa?

Với kích thước ở mức trung bình cùng sức chứa lớn, sẽ rất thiếu xót nếu các cơ sở kinh doanh hoặc các công trình xây dựng không sở hữu một chiếc xe ba gác để vận chuyển hàng hóa. Sở hữu lợi thế về thiết kế không quá to cũng không quá nhỏ nên xe ba gác có thể di chuyển êm ái trên bất kì các địa hình giao thông nào mà không lo gặp phải những chướng ngại vật, đồng thời, với tải trọng lên đến 2-3 tấn sẽ giúp việc vận chuyển hàng hóa trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cũng như sức lực.

 Do đó, với những cơ sở kinh doanh các mặt hàng như cơm, trái cây v…v hay kể cả các chủ thầu xây dựng thì việc mua một chiếc xe ba gác là hết sức cần thiết để giảm bớt những khó khăn, vất vả trong công việc.

 

Mua xe ba gác chở hàng tại xưởng xe MTP có những ưu đãi gì?

Cùng với kinh nghiệm và uy tín đã được khẳng định trong nhiều năm qua, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm mua hàng tại xưởng xe 3 gác MTP để nhận được những ưu đãi sau:

+ Cam kết xe mới, tự sản xuất 100% với chất lượng đảm bảo

+ Thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng

+ Giá cả cạnh tranh so với thị trường

+ Dịch vụ tư vấn thân thiện, hỗ trợ bảo hành lên đến 2 năm

 

Khách hàng có thể liên hệ theo thông tin dưới đây để biết thêm chi tiết.

 

CÔNG TY SẢN XUẤT XE BA BÁNH MẠNH TIẾN PHÁT

Văn phòng: 550 Cộng Hoà, Phường 13, Tân Bình, TPHCM

Địa chỉ 1: 121 Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TPHCM

Địa chỉ 2: 39 Đường CN 13, KCN Tân Bình, Tân Phú, TPHCM

Địa chỉ 3: 668 Tỉnh lộ 2, Tân Phú Trung, Củ Chi, TPHCM

Xưởng lắp ráp Miền Bắc: Xuân Tiến, Xuân Trường, Nam Định

Xưởng lắp ráp Miền Nam: Khóm 7 thị xã Mộc Bài, Mộc Bài, Tây Ninh

Hotline tư vấn & đặt hàng: 0938.551.456 (A. Sỹ) – 0949.240.345 (A. Phát)

Email: xebabanhmtp@gmail.com

Tham khảo thêm giá xe ba gác chở hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây