Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Phước Sơn tổ chức hội nghị báo cáo viên năm 2020

Phước Sơn tổ chức hội nghị báo cáo viên năm 2020
Huyện đoàn Phước Sơn vừa tổ chức Hội nghị báo cáo viên năm 2020 với sự tham gia của các đồng chí Báo cáo viên cấp huyện, đội ngũ cán bộ Đoàn các xã, Thị trấn.    
  
phuoc son


Năm 2020 là năm diễn ra Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Phước Sơn lần thứ XXI nhiệm kỳ 2020-2025, cùng nhiều sự kiện chính trị quan trọng đối với tuổi trẻ huyện nhà. Bên cạnh việc tổ chức tốt các phong trào thi đua; đảm nhận, thực hiện các công trình, phần việc thanh niên thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XXII, chào mừng các ngày lễ lớn trong năm, thì công tác nắm bắt diễn biến tình hình tư tưởng trong thanh niên là việc vô cùng cần thiết. Hội nghị lần này được tổ chức để cung cấp thông tin cho các đồng chí cán bộ Đoàn chủ chốt các chuyên đề định hướng tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch; Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới; 4 bài lý luận chính trị của Đoàn.
 
Dịp này, Huyện đoàn đã tổ chức lấy ý kiến đóng góp vào dự thảo Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Phước Sơn lần thứ XXI nhiệm kỳ 2020-2025.
 
Huyện đoàn Phước Sơn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây