Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Quảng Nam tổ chức ngày hội Sáng tạo trẻ cho khối học sinh THPT, năm học 2020-2021

Nhằm tạo sân chơi bổ ích cho học sinh có đam mê đối với hoạt động nghiên cứu, sáng tạo khoa học, kỹ thuật; khuyến khích học sinh vận dụng kiến thức đã học vào giải quyết những vấn đề thực tiễn cuộc sống. Ngày 28/02/2021, Ban Thường vụ tỉnh đoàn Quảng Nam tổ chức ngày hội Sáng tạo trẻ tại trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm với sự tham dự của đại diện học sinh khối THPT 18 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.
Quảng Nam tổ chức ngày hội Sáng tạo trẻ cho khối học sinh THPT, năm học 2020-2021
  Ngày hội đã diễn ra sôi nổi với các hoạt động: báo cáo chuyên đề KHKT; trưng bày các sản phẩm khoa học kỹ thuật; triển khai nhân rộng mô hình điểm “Không gian sáng tạo trẻ” trong khối trường học. Tại chương trình, các tác giả và nhóm tác giả cùng các em học sinh tham dự ngày hội đã cùng nhau giao lưu, chia sẻ đam mê sáng tạo khoa học kỹ thuật và tham quan khu trưng bày đề tài, sản phẩm khoa học kỹ thuật để hiểu hơn về ý nghĩa, tính thiết thực của từng đề tài, dự án và 18 đội đến từ các đơn vị sôi nổi tham gia phần thi bắn tên lửa nước.
tk3
 
tk4
 
tk1

     Thông qua Ngày hội đã tạo cơ hội để học sinh giới thiệu kết quả nghiên cứu, sáng tạo  KHKT, tăng cường trao đổi, giao lưu giữa các trường THPT trên địa bàn tỉnh. Đây là cũng hoạt động nằm trong chương trình Không gian khoa học kỹ thuật trong trường THPT năm học 2020-2021 do Tỉnh đoàn triển khai.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây