Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Quảng Nam tổ chức triển khai nhân rộng mô hình điểm “Không gian sáng tạo trẻ” trong khối trường học.

Ngày 28/02/2021, trong chuỗi hoạt động của Ngày hội sáng tạo trẻ. Ban Thường vụ tỉnh đoàn Quảng Nam tổ chức triển khai nhân rộng mô hình điểm “Không gian sáng tạo trẻ” trong khối trường học (đây là mô hình Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức điểm năm 2020) với sự tham dự của đại diện học sinh, CLB sáng tạo trẻ khối THPT 18 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.
Quảng Nam tổ chức triển khai nhân rộng mô hình điểm “Không gian sáng tạo trẻ” trong khối trường học.
     Tham gia trưng bày có 18 sản phẩm của học sinh, CLB sáng tạo trẻ đại diện 18 đơn vị huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Đây là các mô hình sáng tạo trẻ khoa học - kỹ thuật xuất sắc được chấm chọn từ 45 ý tưởng của 18 đơn vị, tiêu biểu như:  File sender - công cụ hỗ trợ chia sẻ dữ liệu trực tuyến, Ngôi nhà chống trộm, Robocon nâng, vận chuyển hàng và cứu hỏa, Máy phát điện năng lượng gió và truyền tải điện năng…
 
st1
(Hội đồng chấm sản phẩm sáng tạo năm 2021)
Đây là hoạt động có ý nghĩa, là sân chơi bổ ích, trí tuệ, thoản mãn được khát khao sáng tạo của đoàn viên thanh niên, góp phần thúc đẩy khả năng sáng tạo, vận dụng kiến thức đã học để tạo ra các sản phẩm, mô hình hay, ý nghĩa. Trong thời gian tới, Tỉnh đoàn sẽ tiếp tục đôn đốc, chỉ đạo 100% đoàn các trường THPT trên địa bàn tỉnh triển khai nhân rộng mô hình "Không gian sáng tạo trẻ" phù hợp với từng nhóm đối tượng đoàn viên, thanh niên và tạo động lực để đoàn viên, thanh niên tham gia sáng tạo, thiết kế các sản phẩm có ý nghĩa trong cuộc sống.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây