Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp trong sinh viên

Chiều 24.3, Tỉnh đoàn tổ chức diễn đàn “Tinh thần khởi nghiệp và cơ hội khởi nghiệp của sinh viên Quảng Nam” với sự tham gia của hàng trăm sinh viên các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn TP.Tam Kỳ.
Chuyên gia Đỗ Hoài Nam chia sẻ về khởi nghiệp với sinh viên Quảng Nam. Ảnh: VINH ANH
Chuyên gia Đỗ Hoài Nam chia sẻ về khởi nghiệp với sinh viên Quảng Nam. Ảnh: VINH ANH

Tại diễn đàn, các bạn sinh viên được nghe chuyên gia Đỗ Hoài Nam – Giảng viên cao cấp Viện Doanh nhân ASEAN chia sẻ, trao đổi một số kinh nghiệm trong vấn đề khởi nghiệp.

Ra mắt Câu lạc bộ Sáng tạo trẻ. Ảnh: VINH ANH
Ra mắt Câu lạc bộ Sáng tạo trẻ. Ảnh: VINH ANH

Cũng tại diễn đàn, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn thành lập và ra mắt Câu lạc bộ Sáng tạo trẻ gồm 10 thành viên do Phó Bí thư Tỉnh đoàn Hoàng Văn Thanh làm chủ nhiệm. Câu lạc bộ là nơi giao lưu, học hỏi, phát huy năng lực của những đoàn viên thanh niên có tâm huyết, đam mê khoa học kỹ thuật, nghiên cứu, sáng tạo.

Phó Bí thư Tỉnh đoàn Lê Quang Quỳnh tặng giấy khen cho các. Ảnh: VINH ANH
Phó Bí thư Tỉnh đoàn Lê Quang Quỳnh tặng giấy khen cho các thanh niên có thành tích xuất sắc trong phong trào Tuổi trẻ sáng tạo. Ảnh: VINH ANH

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tôn vinh và tuyên dương 10 gương đoàn viên thanh niên có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện phong trào Tuổi trẻ sáng tạo năm 2018 và triển khai Cuộc vận động mỗi thanh niên một ý tưởng sáng tạo, ra mắt  Diễn đàn Giao dịch ý tưởng sáng tạo trên chuyên trang Khởi nghiệp cùng thanh niên của website Tỉnh đoàn.

VINH ANH

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây