Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Tiên Phước: Tổ chức ngày hội dành cho trẻ em năm 2019

Vừa qua, tại khu vui chơi giải trí xã Tiên Phong, Phòng LĐTB&XH huyện phối hợp với Huyện đoàn Tiên Phước tổ chức Ngày hội dành cho trẻ em nhân Tháng hành động vì trẻ em năm 2019. Hoạt động thu hút hơn 350 trẻ em trong toàn huyện tham dự.
Đây là hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của toàn xã hội về thực hiện quyền trẻ em; tạo môi trường thuận lợi và nâng cao năng lực cho trẻ em trong thực hiện quyền trẻ em.

Tại ngày hội, các em được tham gia vẽ tranh và thuyết trình về những vấn đề như vấn nạn bạo lực học đường, xâm hại tình dục trẻ em; tai nạn thương tích như đuối nước, tai nạn giao thông, áp lực thành tích học tập, tác động của mạng xã hội đối với trẻ em... Những bức tranh đã chuyển tải thông điệp của trẻ em, thể hiện nỗi lo lắng của trẻ em trước những vấn đề của xã hội, mong muốn được sự quan tâm lắng nghe, bảo vệ nhiều hơn nữa từ phía gia đình, nhà trường và xã hội để các em được học hành, vui chơi an toàn, lành mạnh. Các em cũng kêu gọi lứa tuổi thanh thiếu niên, nhi đồng nổ lực học tập, rèn luyện, vui chơi bổ ích, tránh xa các tệ nạn xã hội, các trò chơi điện tử vô bổ, vâng lời cha mẹ, thầy cô trở thành con ngoan, trò giỏi, là những chủ nhân tương lai của đất nước. Dịp này, lãnh đạo huyện đã đối thoại trực tiếp với các em về các vấn đề liên quan đến quyền lợi và nguyện vọng của trẻ em...

Kết thúc ngày hội Ban tổ chức đã trao giải động viên cho các em học sinh và các đoàn đạt thành tích cao trong các nội dung thi vẽ tranh, thuyết trình và bơi lội.
                                                                                                      Lê Thường - Huyện đoàn Tiên Phước
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây