Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Tổng hợp các mẫu CV tiếng Việt đẹp, chuyên nghiệp nhất

CV là một bản tóm tắt về bản thân ứng viên, kinh nghiệm làm việc, các kỹ năng cần thiết cho công việc. CV sẽ giúp các nhà tuyển dụng dễ dàng tìm hiểu được thông tin của bạn, xem xét bạn có phù hợp với vị trí ứng tuyển hay không trước khi gọi phỏng vấn. Vì vậy sở hữu một mẫu CV bắt mắt sẽ giúp ghi điểm trong mắt các nhà tuyển dụng. Thì ngay dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn download mẫu cv tiếng việt đẹp chuyên nghiệp nhất của chúng tôi mà bạn có thể tham khảo.

CV như thế nào được gọi là đẹp?

CV và loại giấy tờ cực kỳ quan trọng trong bộ hồ sơ xin việc. Do đó các ứng viên thường sẽ chuẩn bị cho mình một mẫu CV xin việc đẹp nhất để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng. Vậy như thế nào được gọi là một CV đẹp?

Các ứng viên thường sẽ chuẩn bị cho mình một mẫu CV xin việc đẹp nhất để gây ấn tượng tốt đối với nhà tuyển dụng

CV đẹp trước tiên phải là một CV đúng chuẩn, phù hợp với ngành nghề ứng tuyển. Sau đó mới tính đến nội dung và hình thức CV, CV phải được trình bày đẹp, chuyên nghiệp và rõ ràng.

>>> Hướng dẫn cách crack win 7 chi tiết nhất kèm key active 100%

Cách viết CV chuyên nghiệp

Đa phần thì các mẫu CV hiện nay đều có phần khung và các phần giống nhau, nên muốn trở thành ứng viên nổi bật bạn cũng cần đầu tư, trau chuốt về mặt nội dung và hình thức của CV. 

Nếu muốn trở thành ứng viên nổi bật giữa hàng nghìn CV khác, bạn cũng cần đầu tư, trau chuốt về mặt nội dung và hình thức của CV

Mục 1: Giới thiệu bản thân

Đây là một phần cơ bản nhất định phải có trong CV, bởi nhà tuyển dụng sẽ nhìn phần này đầu tiên khi nhận được CV của bạn. Nội dung Mục 1 nên ghi những thông tin cá nhân của mình như tên, tuổi, số điện thoại, gmail, địa chỉ liên lạc,... Bạn nên tránh sử dụng những email hơi “trẻ con” theo ý thích như “congchuabebong@gmail.com”,.. . bởi sẽ đem lại cảm giác thiếu chuyên nghiệp, gây ấn tượng không tốt với nhà tuyển dụng. 

Mục 2: Mục tiêu nghề nghiệp

Ở phần Mục tiêu nghề nghiệp, thường ứng viên phải dùng nhiều chất xám để tạo được ấn tượng với nhà tuyển dụng. Bạn cần ghi mục tiêu dài hạn, ngắn hạn khả thi và rõ ràng, đừng ghi những mục tiêu xa vời không gắn với vị trí cần tuyển của công ty.

Bạn cũng nên chia mục tiêu này thành những mục tiêu nhỏ, hướng đến lợi ích công ty như tăng lượng khách hàng, tăng doanh số..., không nên ghi mục tiêu quá chung chung thì sẽ không làm nổi bật CV của bạn.

Mục 3: Phần học vấn

Ở phần này bạn nên tóm tắt trình độ học vấn của mình theo trình tự thời gian, đặc biệt chú ý đến ngành có liên quan đến vị trí tuyển dụng sẽ cho thấy bạn là người có trình độ học vấn phù hợp với vị trí này. Có thể ghi thêm những nghiên cứu khoa học, các công trình nghiên cứu, đề án... miễn là phục vụ cho công việc. Nhưng bạn cũng không nên nêu quá dài, quá thừa thãi thì vừa không có lợi ích gì mà lại còn làm mất điểm.

Mục 4: Phần kinh nghiệm làm việc

Ngày nay kinh nghiệm là một trong những yếu tố quan trọng dùng để chọn lựa ứng viên của mình. Bạn nên mô tả ngắn gọn công việc có liên quan đến vị trí ứng tuyển, đưa ra được những kỹ năng, kinh nghiệm có thể giúp ích cho công việc mới của bạn.

Bạn không nên nêu chi tiết về các công việc thời vụ, hoặc các công việc không liên quan đến vị trí ứng tuyển. Bởi như vậy sẽ khiến phần này thêm dài dòng, làm mất nhiều thời gian của nhà tuyển dụng, đôi khi sẽ khiến nhà tuyển dụng mỏi mắt, nản chí và bỏ qua luôn phần này trong CV của bạn .

Mục 5: Phần hoạt động ngoại khoá

Mục này là chính là cứu cánh cho những bạn sinh viên mới tốt nghiệp chưa có nhiều kinh nghiệm, thể hiện sự năng động và tiềm năng của bạn trong khi còn học tập. Nhà tuyển dụng sẽ đánh giá cao những ứng viên năng nổ, nhiệt tình và có nhiều hoạt động giúp ích cho công việc. Tuy nhiên bạn cũng không nên ghi mọi việc quá chi tiết và dài dòng sẽ gây mất điểm và thiếu chuyên nghiệp nhé.

Tổng hợp các mẫu CV tiếng Việt đẹp, chuyên nghiệp nhất

Dưới đây là tổng hợp các mẫu CV tiếng Việt đẹp, chuyên nghiệp nhấthttps://wiki19.com/ đã tổng hợp lại và bạn có thể download về để sử dụng. Dù cho định hướng nghề nghiệp hay tình trạng, kinh nghiệm làm việc của bạn như thế nào, các mẫu CV trong Thư viện dưới đây đều có mặt để giúp bạn tạo CV ấn tượng, đảm bảo công việc tiếp theo được thực hiện dễ dàng. Bạn chỉ cần download mẫu CV tiếng việt đẹp ở file bên dưới về, thoải mái chọn lựa để tìm một mẫu CV phù hợp nhất với bản thân nhé.

Link dowload: https://drive.google.com/file/d/1jt4fJoYiO8WZeYQ6fzOo7tfIyS76t2pU/view

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây