Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Trao 170 suất học bổng cho các em học sinh tỉnh Quảng Nam

Sáng ngày 23/11, Quỹ học bổng Vừ A Dính và CLB “Vì Hoàng Sa, Trường Sa thân yêu” phối hợp với Tỉnh đoàn Quảng Nam trao tặng 170 suất học bổng cho các em học sinh dân tộc thiểu số và học sinh có hoàn cảnh khó khăn, con em Cán bộ Chiến sĩ Cảnh sát biển trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.
Nguyên Phó Chủ tịch nước- Bà Trương Mỹ Hoa trao học bổng cho các em học sinh

Bà Trương Mỹ Hoa – Nguyên Phó Chủ tịch nước CHXHCN  Việt Nam, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính, Chủ nhiệm CLB “Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu” và đồng chí Huỳnh Thị Thùy Dung – UV BTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy dự chương trình.

Các em học sinh nhận học bổng lần này đều là những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có ý chí vươn lên và đã có những thành tích cao trong học tập.

Bà Trương Thị Mỹ Hoa - Nguyên Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam; Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính; Chủ nhiệm CLB “Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu” cho biết: Giá trị học bổng lần này tuy không lớn nhưng đây là sự động viên của các cô chú trong quỹ Vừ A Dính. Thông qua việc trao học bổng lần này, mong rằng các cháu sẽ có thêm niềm tin và nghị lực vượt qua khó khăn, cố gắng phấn đấu vươn lên để không phụ lòng mong mỏi của các cô chú cũng như bố mẹ và thầy cô, phấn đấu trở thành người con ngoan, học trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

 

Dịp này, các nhà tài trợ đã nhận chăm sóc, hỗ trợ cho 06 em học sinh từ nay cho đến khi các em hoàn thành lớp 12.; trao tặng 02 máy phát điện cho 02 trường mẫu giáo huyện Nam Giang và Bắc Trà My. Hội đồng Đội tỉnh Quảng Nam trao 10 suất quà cho các em học sinh trích từ nguồn quỹ chương trình “Bạn không đơn độc” được phát động trong thời gian vừa qua.
 
 
Dịp này, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Đồng Nai, Chi đoàn Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và phát triển Đồng Nai, Đoàn cơ sở  Công ty TNHH MTV Phát triển đô thị Khu công nghiệp IDICO, Công ty CP Chuỗi cung ứng Smartlog trao tặng nhiều phần quà như 10 triệu đồng và 2000 cuốn tập cho học sinh Quảng Nam;  20 triệu đồng hỗ trợ gia đình đồng chí Hồ Văn Độ- người vừa hy sinh trong lúc giúp dân.
9659b558922763793a36
 
HỒNG CƯỜNG- THÀNH ĐẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây