Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Đại Lộc tổ chức Ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi năm 2020”

Đại Lộc tổ chức Ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi năm 2020”
Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện Đại Lộc vừa tổ chức Ngày hội “ Tôi yêu Tổ quốc tôi” với chuỗi các hoạt động nhân kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam và chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Nam lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020-2025.
tuyen duong thanh nien dan toc ton giao

Tại Ngày hội, Hội LHTN huyện đã tuyên dương 05 Hội viên là thanh niên tôn giáo và thanh niên dân tộc tiêu biểu, có nhiều đóng góp trong công tác Đoàn-Hội, cũng như sự phát triển kinh tế, xã hội, văn hóa, giáo dục, bảo đảm trật tự xã hội tại địa phương.

tang sinh ke cho thanh nien thiet hai lu lut

Cùng với đó, Hội LHTN Việt Nam huyện đã tặng 50 suất quà với giá trị 20 triệu đồng (mỗi suất 400.000đ tiền mặt) cho bà con Nhân dân xã Đại Hưng chịu thiệt hại bão lụt đồng thời triển khai lực lượng 80 thanh niên xung kích huyện ra quân dọn bùn đất bồi lấp do lũ lụt tại thôn Đại Mỹ và 2 cơ sở trường TH Trương Đình Nam.
ra quan don ve sinh sau lu 2

Cũng trong chương trình, Ủy ban Hội huyện đã đến thăm, hỗ trợ con giống và tặng tiền mặt với tổng giá trị 8,5 triệu đồng cho 1 hộ thanh niên tôn giáo làm chủ mô hình kinh tế bị thiệt hại do bão lụt.
giai bong da thanh nien tai ngay hoi

Nằm trong chuỗi các hoạt động Ngày hội, Hội Liên hiệp thanh niên huyện Đại Lộc tổ chức giải bóng đá tứ hùng thanh niên huyện Đại Lộc. Ngày hội “ Tôi yêu Tổ quốc tôi” là dịp để thanh niên huyện Đại Lộc ôn lại truyền thống, giao lưu, mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên và thể hiện vai trò, tinh thần xung kích tình nguyện của thanh niên đối với xã hội và hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn chịu thiệt hại của bão lụt vượt qua khó khăn, ổn định cuốc sống với tinh thần “ Đâu cần thanh niên có – Đâu khó có thanh niên”, đồng thời phát huy tính xung kích, sáng tạo, chủ động của các cấp bộ Đoàn, Hội, Đội trong tham mưu, xây dựng và triển khai các hoạt động, giải pháp chung tay xây dựng Nông thôn mới.
Thế Toàn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây