Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Đẩy mạnh phong trào “10.000 bước chân mỗi ngày”

Đẩy mạnh phong trào “10.000 bước chân mỗi ngày”
Ban Thư ký Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Nam vừa có văn bản vận động cán bộ, hội viên, thanh niên tham gia Chặng 2 – Chương trình “Những bước chân vì cộng đồng” do Trung ương Hội LHTN Việt Nam tổ chức.
 
n
 

 
Chương trình “Những bước chân vì cộng đồng” được tổ chức với hình thức kêu gọi cộng đồng, hội viên, thanh niên đi bộ/chạy bộ mỗi ngày để rèn luyện sức khoẻ, nâng cao thể chất và lan toả tinh thần nhân ái, ủng hộ gây quỹ xây dựng Nhà văn hoá cộng đồng cho 16 dân tộc thiểu số ít người tại Việt Nam. Với mỗi km đi bộ hoặc chạy bộ khi tham gia, Sacombank sẽ tài trợ 1.000 đồng để xây dựng 16 Nhà văn hóa cộng đồng với trị giá 01 tỷ đồng/nhà; tổng số tiền tài trợ tối đa là 16 tỷ đồng.
Chặng 2 của Chương trình diễn ra từ ngày 24/8/2020 - 23/9/2020 trên quy mô cả nước, không giới hạn đối tượng tham dự và không quy định cự ly đăng ký. Chương trình sẽ bắt đầu ghi nhận số km từ 00h00’ ngày 29/8/2020 đến 23h59’ ngày 23/9/2020.
Tất cả những người tham gia sẽ nhận được giấy chứng nhận và huy chương (theo hình thức điện tử gửi trong trang cá nhân tại website chương trình). Bên cạnh đó, Ban tổ chức sẽ trao 200 phần thưởng cho top 200 người tham gia có số km tích lũy tối thiểu 100km được lựa chọn may mắn từ kết quả quay số. Phần thưởng gồm một huy chương kim loại và một áo thun “Những bước chân vì cộng đồng”.
Trước đó, kết thúc Chặng 1 của Chương trình đã thu hút được 23.766 người đăng ký tham gia, 14.821 người đã đi bộ/chạy bộ với tổng chiều dài tích luỹ 1.051.488km và đã đóng góp được 1.051.488.619 đồng vào Quỹ xây dựng 16 nhà văn hoá cộng đồng cho 16 dân tộc thiểu số rất ít người (01 tỷ đồng đầu tiên trong Chặng 1 được sử dụng để xây dựng Nhà văn hoá cộng đồng cho dân tộc thiểu số Chứt tại tỉnh Quảng Bình). Số tiền đóng góp quy đổi từ số km đi, chạy bộ của Chặng 2 sẽ được dùng để xây dựng Nhà văn hoá cộng đồng cho đồng bào dân tộc Lự tại xã Bản Hon, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu.
Với thông điệp nhằm nâng cao tinh thần rèn luyện sức khoẻ, lan toả tinh thần nhân ái, ủng hộ và gây quỹ xây dựng Công trình Nhà văn hoá cộng đồng tại 16 địa bàn dân tộc thiểu số rất ít người tại Việt Nam, Ban Thư ký Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Nam kêu gọi toàn thể cán bộ, hội viên, thanh niên tỉnh Quảng Nam đăng ký tham gia Chặng 2 - Chương trình Những bước chân vì cộng đồng. Đồng thời giao chỉ tiêu cho mỗi đơn vị Hội LHTN Việt Nam cấp huyện, các đơn vị Đoàn trực thuộc phải có ít nhất 20 hội viên, thanh niên đăng ký và tham gia đi bộ/chạy bộ trong Chặng 2 của Chương trình (số lượng người tham gia có thể theo dõi tại địa chỉ sacombankrunnersclub.com).
 Phước Nhật
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây