Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


“GẶP GỠ THÁNG MƯỜI”

“GẶP GỠ THÁNG MƯỜI”
Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Duy Xuyên vừa tổ chức chương trình “Gặp gỡ tháng Mười” kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam ( 15/10/1956 – 15/10/2021).
tai xuong 1

Tại chương trình, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam qua các thời kỳ. Nối tiếp truyền thống vẻ vang của Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, công tác Hội và phong trào thanh niên huyện Duy Xuyên luôn duy trì và có bước phát triển toàn diện về tư tưởng, tổ chức và phong trào. Tổ chức Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện nhà đã không ngừng lớn mạnh, mở rộng cả về quy mô và chất lượng, thành lập mới nhiều tổ chức thành viên và hoạt động có hiệu quả như: CLB Thủ lĩnh trẻ, CLB Thầy thuốc trẻ,…

Các câu lạc bộ, đội, nhóm thanh niên khởi nghiệp, thanh niên hiến máu tình nguyện, bảo vệ môi trường, kỹ năng thanh niên... đã tạo nên sự đa dạng trong hoạt động của Hội. Vai trò, vị thế, uy tín của tổ chức Hội tiếp tục được nâng cao, phát huy tinh thần đoàn kết của các tầng lớp thanh niên, tạo sức mạnh to lớn thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương.
1 1

Tại chương trình, các đại biểu là thanh niên trẻ cũng được nghe các anh cựu cán bộ Hội LHTN huyện qua các thời kỳ chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên, đồng thời tiếp sức truyền lửa cho thế hệ trẻ có thêm động lực phấn đấu tiếp tục cống hiến sức trẻ trong phong trào thanh niên và các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng….
Dịp này, Hội LHTN huyện tuyên dương 10 câu lạc bộ, đội nhóm tình nguyện, thiện nguyện đã có những đóng góp tích cực trong công tác đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương và tuyên dương 50 hội viên thanh niên tiêu biểu trên tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh Covid-19./.
Nguồn tin: Tuyết Mai_Ủy viên UBH huyện khóa VI
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây