Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Hơn 1.500 suất quà trao tặng người dân Đông Giang, Tây Giang và Nam Giang

Ngày 8 và 9.11, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Nam phối hợp Hội ASSORV Pháp tại Việt Nam trao quà người dân các huyện miền núi Tây Giang và Nam Giang bị thiệt hại do bão số 9.
20201109 092207 01

 

Đoàn đã trao 800 suất quà cho nhân dân xã A Nông và A Vương (Tây Giang), 700 suất cho nhân dân xã Cà Dy và thị trấn Thạnh Mỹ (Nam Giang), mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng. Bà Cesin Lê Phạm - đại diện Hội ASSORV Pháp tại Việt Nam cho biết, những phần quà lần này được Hội ASSORV kêu gọi từ tổ chức VHC, CLB "Hiểu và Thương", "Diệu Trạm - Từ Hiếu" và các nhà hảo tâm. Đây là những phần quà thiết thực thể hiện sự sẻ chia của Hội để giúp đỡ, hỗ trợ nhân dân miền núi còn nhiều khó khăn.

Anh Nguyễn Xuân Đức - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Nam cho biết, trong thời gian qua, bà con nhân dân các huyện miền núi của tỉnh chịu nhiều thiệt hại của cơn bão số 9, sự chia sẻ kịp thời của các tổ chức Hội giúp bà con nhân dân sớm được ổn định đời sống, khôi phục sản xuất. Thời gian đến, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Nam sẽ tiếp tục kết nối, đưa các nguồn lực đến những huyện miền núi khác của tỉnh.


Trước đó, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Nam phối hợp với nhóm thiện nguyện "Hành trình trái tim đến trái tim" (T.P Nha Trang) tổ chức chương trình tặng quà hỗ trợ nhân dân miền núi sau bão số 9.


Đoàn đã đến trao 300 suất quà gồm 400 ngàn đồng tiền mặt và quần áo cho các hộ dân 02 xã Kà Dăng và xã Tư (huyện Đông Giang). Các phần quà nhằm chia sẻ khó khăn với bà con nhân dân miền núi, giúp họ vượt qua khó khăn trước mắt, sớm ổn định cuộc sống.

THÁI CƯỜNG

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây