Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Phát triển lớp hội viên mới lớp hội viên 65 năm Ngày truyền thống Hội

Phát triển lớp hội viên mới lớp hội viên 65 năm Ngày truyền thống Hội
Xác định công tác phát triển hội viên mới là nhiệm vụ then chốt quyết định sự phát triển của tổ chức Hội, ngày từ đầu năm, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã chỉ đạo các tổ chức cơ sở Hội trên địa bàn tỉnh tổ chức các hoạt động đoàn kết, tập hợp thanh niên để phát hiện, lựa chọn, bồi dưỡng và kết nạp những thanh niên ưu tú vào tổ chức Hội LHTN Việt Nam. Đặc biệt phải tập trung công tác phát triển lớp hội viên nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956-15/10/2021).

 

a7407138a9c5609b39d4

Thực hiện sự chỉ đạo của Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Hội LHTN Việt Nam các huyện, thị xã, thành phố đã tổ chức nhiều hoạt động để đoàn kết, tập hợp thanh niên như: Tổ chức Ngày hội Tôi yêu Tổ quốc tôi năm 2021, tổ chức Ngày hội Sắc màu tình nguyện, tổ chức Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông, giao lưu các CLB, đội, nhóm thiện nguyện… Thông qua các hoạt động đã phát hiện, bồi dưỡng và kết nạp mới hơn 4.000 thanh niên ưu tú vào tổ chức Hội LHTN Việt Nam các cấp.

ket nap hoi vien

Trước đó, thông qua các đợt tình nguyện cao điểm trong năm như Tháng Thanh niên hay Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè, Hội LHTN Việt Nam các huyện, thị xã, thành phố cũng đã kết nạp mới hơn 3.000 thanh niên ưu tú vào tổ chức Hội.

ANH VŨ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây