Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Quảng Nam vinh dự có 02 cán bộ Hội tiêu biểu được trao Giải thưởng “15 tháng 10” năm 2020

Quảng Nam vinh dự có 02 cán bộ Hội tiêu biểu được trao Giải thưởng “15 tháng 10” năm 2020
 
Hai cán bộ Hội tiêu biểu của Quảng Nam vừa nhận Giải thưởng “15 tháng 10” năm 2020 trong chương trình kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2020) vừa được Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức tại Hà Nội vào đêm 11/10.

 
20201013 anh tuyen duong dep
Theo đó, cả nước có 57 cán bộ Hội tiêu biểu được Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam trao Giải thưởng “15 tháng 10” năm nay. Chị Tô Ngọc Hạnh Nữ - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam phường Hoà Hương, thành phố Tam Kỳ và anh Nguyễn Quốc Công - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam xã Điện Thọ, thị xã Điện Bàn, là hai cán bộ Hội của Quảng Nam có thành tích xuất sắc được vinh danh đợt này.
anh ky niem 64v nam

Giải thưởng “15 tháng 10” là phần thưởng cao quý của Hội LHTN Việt Nam tặng cán bộ Hội tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên. Giải thưởng nhằm động viên, cổ vũ và tuyên dương đội ngũ cán bộ Hội tiêu biểu góp phần củng cố, xây dựng và phát triển tổ chức Hội LHTN Việt Nam ngày càng vững mạnh. Đồng thời, tạo động lực để cán bộ Hội không ngừng rèn luyện, phấn đấu, đóng góp trí tuệ và sức trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
anh cong nu ky niem 64 nam

Cũng tại chương trình, Trung ương Hội LHTN Việt Nam đã trao Giải thưởng “Thanh niên sống đẹp” năm 2020 cho 27 cá nhân là những thanh niên tiêu biểu, có việc làm, nghĩa cử cao đẹp, mang tính nhân văn, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn với cộng đồng, xã hội. Gương mẫu chấp hành pháp luật, sống có văn hóa, nghĩa tình, là tấm gương, là động lực cho thanh niên và cộng đồng học tập, noi theo.
Phước Nhật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây