Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Tổ chức hoạt động tình nguyện về với hải đảo

Vào ngày 20/12/2020, Hội sinh viên Việt Nam tỉnh Quảng Nam đã tổ chức hoạt động tình nguyện về với hải đảo
Tổ chức hoạt động tình nguyện về với hải đảo

Hơn 100 sinh viên đã có mặt tại Cảnh sát biển vùng 2, huyện Núi Thành thực hiện nhiều phần việc mang ý nghĩa thiết thực, để lại những ấn tượng đẹp về tinh thần xung kích, tình nguyện.

Trong hành trình này, Hội sinh viên Việt Nam tỉnh Quảng Nam  trao tặng 20 phần quà cho các gia đình chính sách, mỗi phần trị giá 500.000 đồng. Ngoài ra, đơn vị cũng tặng 30 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó (150.000 đồng/suất). Hội sinh viên Việt Nam tỉnh Quảng Nam  vận động CTY TNHH Vinaconex 25  ủng hộ 10 triệu đồng cho chương trình .

Sau những hoạt động sôi nổi, tích cực và chương trình giao lưu trò chơi, thể thao bổ ích, đêm văn nghệ với những tiết mục đặc sắc về chủ đề biển đảo quê hương thu hút đông đảo nhân dân đến xem. Đại tá Lê Huy Sinh, chính ủy BTL Vùng cảnh sát biển 2 nói: “Sự có mặt của lực lượng sinh viên tỉnh cùng những hoạt động rất thiết thực, ý nghĩa của các bạn đã góp phần tích cực trong việc tuyên truyền về chủ quyền biển đảo của Tổ quốc, cổ vũ nhân dân tham gia xây dựng nông thôn mới, nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường, bảo vệ nguồn lợi thủy sản,…”

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây