Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Trao học bổng "Vững tương lai" cho sinh viên Quảng Nam

Trao học bổng "Vững tương lai" cho sinh viên Quảng Nam
Sáng nay (23/3), Tỉnh đoàn, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh phối hợp với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh Quảng Nam tổ chức chương trình trao tặng học bổng "Vững tương lai" dành cho học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh.

 

Theo đó, 8 suất học bổng (5 triệu đồng/suất) đã được Ban Tổ chức trao cho 8 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại Trường Đại học Quảng Nam.

6187b8200998a5c6fc89.jpg
Đại diện Tỉnh đoàn, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Quảng Nam và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh Quảng Nam trao học bổng cho các bạn sinh viên. Ảnh: TĐ

Thông qua những suất học bổng trên, Ban Tổ chức mong muốn không chỉ mang lại giá trị về vật chất mà còn lan toả ý nghĩa nhân văn, tiếp thêm nghị lực cho các bạn học sinh, sinh viên vượt qua thử thách, vững tin học tập, rèn luyện, ước mơ và góp sức trẻ dựng xây quê hương.

Học bổng “Vững tương lai” là một trong các nội dung được Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam triển khai cụ thể hóa từ Chương trình phối hợp giữa Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam giai đoạn 2023 – 2027. Học bổng được chia thành 2 loại. Loại A có 40 suất, trị giá 20 triệu đồng/suất/năm, được trao trong tối đa 4 năm và được thẩm định, đánh giá lại sau mỗi năm. Học bổng loại A dành cho học sinh, sinh viên tài năng trong lĩnh vực học tập, nghiên cứu khoa học, nghệ thuật, thể dục thể thao. Học bổng loại B dành cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập, nghiên cứu, đã có 532 hồ sơ được lựa chọn trao học bổng (5 triệu đồng/suất).

THÀNH ĐẠT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây