Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Tập huấn kiến thức ứng dụng công nghệ số về nghiệp vụ bán hàng cho thanh niên các huyện miền núi Quảng Nam

Tập huấn kiến thức ứng dụng công nghệ số về nghiệp vụ bán hàng cho thanh niên các huyện miền núi Quảng Nam
Ngày 30/5, tại huyện Phước Sơn, Tỉnh đoàn Quảng Nam tổ chức tập huấn kiến thức ứng dụng công nghệ số về nghiệp vụ bán hàng cho thanh niên vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi năm 2024.

Tham gia lớp tập huấn có hơn 50 thanh niên là chủ các mô hình kinh tế; thanh niên có sản phẩm khởi nghiệp, sản phẩm OCOP tại huyện Hiệp Đức và Phước Sơn.
441494711 862984899206361 5698432536304129497 n

Tại lớp tập huấn, báo cáo viên Phạm Trần Hồng Diễm - Founder/CSO công ty Truyền thông và Sự kiện Galaxy, CEO dự án giáo dục TheCÂY đã truyền tải cho học viên các nội dung như: xu thế kinh doanh thương mại điện tử, khởi nghiệp với thương mại điện tử; kỹ năng kinh doanh và vận hành trên các sàn thương mại điện tử; kỹ năng livestream trên Tiktok và các sàn thương mại điện tử; kỹ năng xây dựng video bán hàng triệu view trên Tiktok. Đặc biệt các học viên còn được hướng dẫn và thực hành chụp ảnh, quay phim giới thiệu sản phẩm.

Thông qua lớp tập huấn, Tỉnh đoàn mong muốn cung cấp các kiến thức về nghiệp vụ bán hàng và ứng dụng công nghệ số cho thanh niên các huyện miền núi nhằm phát huy tinh thần xung kích của thanh niên trong phát triển kinh tế đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Bên cạnh đó, hoạt động này còn giúp quảng bá và tạo đầu ra cho các sản phẩm khởi nghiệp của các hộ thanh niên vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây