Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Hiệp Đức: Tổ chức hoạt động giao lưu tiếng anh cho học sinh

Với mục đích tạo sự chuyển biến cơ bản trong nhận thức của cán bộ, đoàn viên, thanh niên và học sinh trên địa bàn huyện về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc học tập và sử dụng tiếng Anh trong giai đoạn hiện nay, ngày 22/4, Huyện đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện Hiệp Đức phối hợp với Trung tâm Anh ngữ Thủy Crazy tổ chức chương trình Giao lưu tiếng Anh với chủ đề: "wake up your english" -  "đánh thức gã tiếng anh khổng lồ trong bạn" thu hút sự tham gia của hơn 500 bạn đoàn viên, thanh niên và học sinh 02 trường THPT.

 
58766042 576558329497171 3472196813585383424 n

Trong chương trình, thầy giáo Stacky (người Australia) và cô giáo Nguyễn Thị Thủy đã trực tiếp trao đổi với các bạn đoàn viên, thanh niên, học sinh về mục đích, ý nghĩa cũng như động lực của việc học tiếng Anh, những phương pháp tối ưu cho việc học tập và giao tiếp bằng tiếng Anh. Đặc biệt, các bạn được giao lưu, nói chuyện trực tiếp với thầy giáo bản ngữ bằng tiếng Anh, qua đó giúp các bạn vượt qua được nỗi sợ nói tiếng Anh và sợ giao tiếp với người nước ngoài.
         
Hoạt động diễn ra sôi nổi và nhận được sự hào hứng tham gia của tất cả các bạn đoàn viên, thanh niên, học sinh. Có bạn còn chia sẻ mong muốn huyện tiếp tục tổ chức nhiều hơn nữa các hoạt động như thế này để các em có điều kiện tiếp xúc, luyện nge và nói trực tiếp với người nước ngoài, giúp các em thêm tự tin và có phương pháp học tiếng Anh tốt nhất.
         
Trong thời gian sắp tới, Huyện đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện sẽ tiếp tục phối hợp với Trung tâm Anh ngữ Thủy Crazy tổ chức hoạt động giao lưu này đến với tất cả các trường TH, THCS trên địa bàn huyện. Từ đó, tạo nên phong trào học tiếng Anh mạnh mẽ và hướng đến nâng cao năng lực tiếng Anh một cách toàn diện trong thanh thiếu nhi huyện nhà.
Nguyễn Công Thành
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây