Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Khai giảng lớp nghề Lắp đặt điện nội thất cho 24 phạm nhân

Trong khuôn khổ Chương trình phối hợp giữa Hội LHTN Việt Nam tỉnh với Trại tạm giam Công an tỉnh Quảng Nam. Trung tâm Dạy nghề Thanh niên Quảng Nam vừa khai giảng lớp nghề Lắp đặt đặt điện nội thất  cho 24 phạm nhân đang thi hành án tại Trại tạm giam Công an tỉnh.

Theo đó,  các phạm nhân sẽ được cung cấp các kiến thức về an toàn điện; các ký hiệu quy ước trên sơ đồ mạch điện, bản vẽ thiết kế điện; các phương pháp đấu nối dây dẫn, dây cáp; cấu tọa nguyên lý hoạt động của các khí cụ điện, thiết bị điện thông dụng và đo điện bằng đồng hồ; quy trình lắp đặt, kiểm tra, sửa chữa các thiết bị điện thông dụng. Định kỳ sẽ có các bài kiểm tra trình độ và kết thúc khóa học Trung tâm Dạy nghề Thanh niên sẽ cấp chứng chỉ nghề trình độ Sơ cấp cho các học viên đủ điều kiện.
Theo dự kiến, khóa học sẽ kết thúc vào cuối tháng 7, trước khi các phạm nhân chấp hành xong án phạt tù. Việc đào tạo nghề sẽ tạo điều kiện cho các phạm nhân có nghề nghiệp ổn định, tự tạo thu nhập chính đáng cho bản thân và gia đình sau khi tái hòa nhập cộng đồng.
THÀNH ĐẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây