Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Thông tin dự án căn hộ Monarchy

Các cụ thường có câu: “An cư rồi mới lập nghiệp”, hiểu đơn giản là phải có nhà cửa đàng hoàng thì mới yên tâm gây dựng công danh, sự nghiệp. Câu nói ấy vẫn còn đúng cho tới tận bây giờ, bằng chứng là việc tìm mua những căn hộ làm nơi ổn định cuộc sống luôn được mọi người quan tâm. Và bài viết dưới đây sẽ tổng hợp tất cả những thông tin dự án căn hộ Monarchy để bạn đọc có cái nhìn tổng quan nhất về dự án căn hộ cao cấp này.
Tổng thể dự án căn hộ Monarchy
Monarchy là dự án căn hộ cao cấp tọa lạc ven bờ sông Hàn thuộc thành phố Đà Nẵng. Đây được coi là dự án trọng điểm của Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhà Đà Nẵng với tổng diện tích xấp xỉ 9000 m2 gồm 4 khối chung cư: 19 tầng, 27 tầng, 30 tầng và 33 tầng.

Sở hữu ưu thế 4 mặt tiền, thiết kế hiện đại, sang chảnh theo phong cách châu Âu, gần khu dân cư cao cấp, có hướng nhìn ra sông Hàn thơ mộng, Monarchy đã thu hút được sự quan tâm vô cùng lớn của các nhà đầu tư và những cư dân có nhu cầu tìm nhà ở. Chính điều đó làm cho vị thế của chủ đầu tư dự án- công ty Nhà Đà Nẵng ngày một tăng cao trên thị trường.
Tìm hiểu thêm monarchy apartment for rent
Vị trí địa lý đắc địa của dự án căn hộ Monarchy
Dự án căn hộ cao cấp Monarchy được bao quanh bởi 4 trục đường chính Trần Hưng Đạo- An Trung 2- An Trung 3- Trần Quang Diệu. Đứng ở bất kỳ căn hộ nào tại Monarchy cũng đều có thể nhìn thấy hai cây cầu nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng là cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý bắc qua sông Hàn.
Ngoài ra phía Đông tiếp giáp 3 sân bóng, 2 sân tennis, phía tây tiếp giáp với khu biệt thự hạng sang Eurro Village, đặc biệt gần khu dân cư hiện hữu- là nguồn khách hàng tiềm năng rất lớn của dự án.
Cũng chính nhờ vị trí địa lý đặc biệt này mà từ Monarchy đi tới các địa danh khác cũng rất nhanh chóng, cụ thể: biển Mỹ Khê (2,3km- 5 phút), bệnh viện quốc tế Vinmec, sân bay quốc tế Đà Nẵng (5km- 10 phút), công viên Châu Á (4,7km-9 phút),….
Cơ cấu dự án
Dự án căn hộ cao cấp Monarchy gồm: Block A và Block B, số lượng căn hộ cũng như diện tích của mỗi block cụ thể như sau:
Block A: Diện tích gần 1000 m2, tổng 19 tầng với 141 căn hộ, chủ yếu là căn hộ 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ. Loại hình căn hộ này phù hợp với gia đình từ 2-4 người: bố mẹ và con cái.
Block B: Trong Block B lại được chia ra 3 tòa tháp chính đó là B1( 33 tầng), B2( 30 tầng) và B3( 27 tầng). Ở khu vực này, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn căn hộ hơn như: 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, penhouse, shophouse, studio.
Đặc biệt, ở mỗi Block, chủ đầu tư dự án đều dành ra 5 tầng để xây dựng các công trình như: trung tâm thương mại, phòng tập gym, hồ bơi, siêu thị mini,… nhằm đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của cư dân tại đây.
Những điểm đặc biệt của Monarcha
Một số căn hộ được xây dựng theo phong cách căn hộ sân vườn trên không
Dành cho những khách hàng yêu thích vẻ đẹp của thiên nhiên và mong muốn được hoà mình vào không gian sống xanh
Ứng dựng công  nghệ Intercom, Smartphone tạo nên các căn hộ thông minh
Có thể nói Monarchy là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên tại Đà Nẵng ứng dụng công nghệ Intercom và Smartphone mang đến trải nghiệm thú vị cho cư dân. Nhờ công nghệ này, cư dân tại đây có thể điều khiển rất nhiều hoạt động của căn nhà như bật, tắt đèn, xem phim, nghe nhạc, đóng, mở rèm cửa, hệ thống điện, nước,…Đặc biệt là chức năng mở cửa, đóng cửa tự động thông qua lời nói nhờ vào sự tích hợp của camera, loa, microphone, cảm biến thông minh,…
Với tất cả những thông tin dự án căn hộ Monarchy trên, có thể thấy rằng đây là một dự án có khả năng sinh lời hiệu quả và đáng để đầu tư. Tùy thuộc vào tiềm lực tài chính và nhu cầu sử dụng mà bạn đọc có thể chọn cho mình một căn hộ phù hợp trong dự án căn hộ cao cấp Monarchy để tận hưởng cuộc sống cùng người thân, gia đình.
Liên hệ mua căn hộ monarchy tại website canhomonarchydn.com
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây