Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Đưa thí sinh kịp thời đến điểm thi, CSGT nhận 'tim' từ cộng đồng mạng

Đưa thí sinh kịp thời đến điểm thi, CSGT nhận 'tim' từ cộng đồng mạng
Một thí sinh ở tỉnh Quảng Nam bị thủng lốp xe trên đường đến điểm thi tốt nghiệp THPT, may mắn ngay sau đó được lực lượng CSGT dùng xe đặc chủng chở đến điểm thi kịp giờ.

Sáng 8.7, trung tá Phan Thanh Tân, Đội trưởng Đội CSGT Công an H.Núi Thành (Quảng Nam), cho biết trong sáng cùng ngày các chiến sĩ CSGT của đội phối hợp với Đoàn thanh niên huyện Núi Thành làm nhiệm vụ bảo vệ trật tự giao thông tại điểm thi tốt nghiệp THPT Trường THPT Núi Thành (H.Núi Thành) đã kịp hỗ trợ sau khi nhận thông tin từ tổ Tiếp sức mùa thi về trường hợp có một thí sinh bị hỏng xe, đang dắt bộ.

Đưa thí sinh kịp thời đến điểm thi, CSGT nhận 'tim' từ cộng đồng mạng - ảnh 1

 

Lập tức, 2 chiến sĩ CSGT được điều động đến giúp đỡ thí sinh này. Trong đó, đại úy Mai Phước Đà (thuộc Đội CSGT Công an H.Núi Thành) là người trực tiếp lái xe đặc chủng đến chở thí sinh đến trường cho kịp giờ thi.

Đại úy Mai Phước Đà cho biết thí sinh được anh chở vào phòng thi tên Thắng (ở xã Tam Hải, H.Núi Thành). Thí sinh này bị thủng lốp xe trên đường ĐT618, phải dắt bộ.

Theo đại úy Đà, khi lực lượng CSGT đến nơi thì thấy thí sinh này đang dắt chiếc xe Cub 50cc đi bộ trên đường. Xe máy bị thủng lốp trước, đang cách điểm thi 5 km.

“Chiếc xe máy của em thí sinh này được trung úy Huỳnh Anh Huy đưa đi sửa, riêng tôi lái xe đặc chủng CSGT chở em đến điểm thi”, đại úy Đà chia sẻ.

Đại úy Đà chở thí sinh này đến điểm thi lúc 7 giờ 25 phút, vừa kịp vào phòng làm bài thi. Lúc được tiếp sức, thí sinh ngồi phía sau liên tục cảm ơn.

“Đoạn đường thí sinh này dắt bộ rất vắng, không có tiệm sửa xe. Tôi hỏi dắt bộ được bao lâu rồi, em ấy nói cũng gần 1 km, sau đó mới gọi điện thoại cho các bạn tại điểm thi ra nhờ anh chị tình nguyện viên giúp đỡ”, đại úy Đà kể thêm.

Việc làm này của các chiến sĩ CSGT khi đưa lên mạng xã hội đã nhận được nhiều lời tán dương của cộng đồng mạng.

Tại H.Núi Thành có 3 điểm thi tốt nghiệp THPT. Mỗi điểm thi được Đội CSGT huyện bố trí 2 chiến sĩ CSGT trực, bảo vệ an ninh trật tự giao thông ở trước cổng trường.
 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây