Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Hội đồng Đội tỉnh tập huấn cho giáo viên trong chương trình Mizuiku - Em yêu nước sạch

Hội đồng Đội tỉnh tập huấn cho giáo viên trong chương trình Mizuiku - Em yêu nước sạch
Ngày 22 đến ngày 24/3/2019, tại Duy Xuyên; Hội đồng Đội tỉnh tổ chức tập huấn cho 35 thầy cô giáo đang giảng dạy tại 5 trường TH trên địa bàn huyện Duyên Xuyên và Nông Sơn trong chương trình Mizuiku - Em yêu nước sạch dưới sự hướng dẫn của các đối tác giáo dục gồm có Trung tâm Giáo dục Sức khỏe & Phát triển Cộng đồng Tương Lai.
Trong quá trình triển khai, các trường đã chọn cử giáo viên TPT Đội, Giáo viên Chủ nhiệm khối 3, 4 và cán bộ Đoàn là tình nguyện viên đúng thành phần số lượng tham gia. Nội dung tập huấn cho giáo viên bao gồm: bồi dưỡng kỹ năng dạy học thích hợp để thực hiện các hoạt động giáo dục môi trường và hoạt động ngoại khóa về chủ đề nước theo giáo án của chương trình Mizuiku. Trong đó, có vai trò của giáo dục môi trường, giới thiệu chương trình “Mizuiku – Em yêu nước sạch”, thực hành hoạt động dạy và học theo giáo trình.
                                                                anh 2hao hung tham gia hoat dong

Các thầy cô được giới thiệu và thực hành ứng dụng phương pháp giảng dạy chủ động với nhiều hoạt động tương tác, trò chơi, thí nghiệm với hình thức đa dạng và cách truyền tải thân thiện, dễ hiểu, bám sát theo chương trình giảng dạy tiêu chuẩn và bộ tài liệu của chương trình. Những giờ dạy của các thầy cô thường được bắt đầu từ những trò chơi, những bài hát sôi động để tạo không khí vui tươi, thoải mái cho các em. Tiết học thực sự học và chơi tạo nên một cách dạy hiệu quả, truyền tải thông tin về bảo vệ và tiết kiệm nguồn nước cho các em.

Chương trình được tổ chức đảm bảo thiết thực, hiệu quả. Cách dẫn dắt của giáo viên hướng dẫn thật lôi cuốn. Các thầy cô đã học được phương pháp giáo dục tích cực, lấy học sinh làm trọng tâm, truyền tải các thông điệp ý nghĩa về bảo vệ nguồn nước tới học sinh của mình.
MỸ PHƯỚC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây