Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Thường trực Tỉnh đoàn thăm, tặng quà đội tình nguyện viên tiếp sức mùa thi

Thường trực Tỉnh đoàn thăm, tặng quà đội tình nguyện viên tiếp sức mùa thi
Nhằm động viên thanh niên tình nguyện tham gia hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 qua chương trình Tiếp sức mùa thi, ngày 07/7, Thường trực Tỉnh đoàn đã đến thăm, tặng quà, động viên đội hình tình nguyện tại 2 điểm thi trường THPT Hồ Nghinh (Duy Xuyên) và trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh Quảng Nam (Hội An).
356eb1b1963b55650c2a

Tại các điểm thi, đồng chí Đặng Thị Bảo Trinh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn đã nghe đại diện đội hình Tiếp sức mùa thi chia sẻ thông tin về quá trình chuẩn bị, những công việc đội triển khai hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022.
63d3a8838c094f571618

Đồng chí Trinh ghi nhận, biểu dương những hoạt động tình nguyện có ý nghĩa của lực lượng đoàn viên thanh niên. Đồng thời, nhắc nhở các bạn tình nguyện viên tham gia chương trình Tiếp sức mùa thi cần bảo đảm an toàn cho chính bản thân, tích cực giúp đỡ thí sinh và phụ huynh thí sinh. Đội hình tình nguyện làm việc trong điều kiện thời tiết nắng nóng cần chú ý bảo vệ sức khỏe một cách tốt nhất; quan tâm đến công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 và chúc các tình nguyện viên tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình để hỗ trợ thí sinh có một mùa thi thành công.
 
THU VUI
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây