Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Đoàn Khối các cơ quan phối hợp phát động phong trào đọc sách và ra mắt thư viện số

Đoàn Khối các cơ quan phối hợp phát động phong trào đọc sách và ra mắt thư viện số
Vừa qua, tại Thư viện Quảng Nam diễn ra lễ phát động Phong trào đọc sách trong đoàn viên thanh niên và chào mừng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam (21/4). Sự kiện do Thư viện Quảng Nam phối hợp với Đoàn thanh niên Sở VH-TT&DL, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh thực hiện với chủ đề “Sách - nhận thức - đổi mới - sáng tạo”.
aadcf7a7e62d3a73633c
 
Dịp này, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã ra mắt Thư viện số trực tuyến tại địa chỉ: http://doankccqquangnam.vn/thuvienso/ với nhiều đầu sách phong phú ở các thể loại, tạo thuận lợi cho bạn đọc trong tra cứu, đọc sách. Thư viện được áp dụng công nghệ thực tế ảo để lôi cuốn sự tương tác của bạn đọc
 
8a42e304f28e2ed0779f

Bên cạnh đó, Thư viện Quảng Nam đã tặng 31 thẻ thư viện và trao tặng phần quà là một cuốn sách “Tư tưởng canh tân của nhà yêu nước Phân Châu Trinh” cho các đồng chí là Bí thư Đoàn cơ sở trực thuộc Đoàn Khối các cơ quan.
 
15cd258b3401e85fb110

Trước đó, Thư viện Quảng Nam triển khai nhiều hoạt động liên quan như đẩy mạnh luân chuyển sách về hệ thống thư viện các địa phương; tăng cường tổ chức gần 50 lượt thư viện lưu động đến trường học tại các địa phương trong tỉnh, nhất là vùng sâu vùng xa.
Có thể nói, việc phát động phong trào đọc sách sẽ giúp lan tỏa văn hóa đọc đến các bạn trẻ và cộng đồng. Thời gian tới, Đoàn Khối sẽ tiếp tục phối hợp phát động nhiều phong trào đọc sách gắn chủ đề cụ thể như sách và khởi nghiệp… để thu hút giới trẻ tìm đến với sách, trau dồi kiến thức bổ ích.
NGỌC CHÂU
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây