Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Hiệp Đức: tổ chức chương trình" Đông ấm xứ Quảng"

  Vừa qua, Huyện đoàn Hiệp Đức phối hợp với CLB tình nguyện Trường Đại học Nội vụ Hà Nội khu vực miền Trung tổ chức chương trình “Đông ấm xứ Quảng” tại xã Thăng Phước.
trao qua thang phuoc

        
Trong thời gian tổ chức chương trình, hai đơn vị đã nạo vét 01km kênh mương đập Hố Sâu; sữa chữa, quét sơn cho hộ gia đình neo đơn Phạm Thị Dục.
Bên cạnh đó, CLB tình nguyện Trường Đại học Nội vụ khu vực miền Trung đã trao tặng 09 suất quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn, 27 suất quà và 02 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập trị giá  16 triệu đồng. Diễn ra đồng thời với hoạt động trên, Huyện đoàn Hiệp Đức đã phối hợp với Chi đoàn Điện lực Hiệp Đức- Phước Sơn tổ chức lắp mới đường dây sau công tơ và thiết bị điện trong nhà để cấp điện sinh hoạt cho 05 hộ dân người đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và sửa chữa đường dây, thay bóng mới cho 10 hộ gia đình chính sách là trên địa bàn xã.
 
Sau các hoạt động tình nguyện, hai đơn vị đã tiến hành giao lưu bóng đá, văn nghệ để thiết chặt mối quan hệ, chia sẽ tình cảm với nhau.
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây