Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Nâng cao chất lượng tự phê bình và phê bình trong sinh hoạt chi bộ

Nâng cao chất lượng tự phê bình và phê bình trong sinh hoạt chi bộ
Chi bộ cơ quan Tỉnh đoàn Quảng Nam vừa tổ chức sinh hoạt chuyên đề Nâng cao chất lượng tự phê bình và phê bình trong sinh hoạt chi bộ. Bí thư chi bộ Phạm Thị Thanh chủ trì buổi sinh hoạt cùng toàn thể các đảng viên trong chi bộ.
6eebf31628a68ef8d7b7

Tự phê bình và phê bình là một trong năm nguyên tắc quan trọng của công tác xây dựng Đảng. Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh từng nhắc nhở: “Mỗi cán bộ, đảng viên, mỗi ngày tự kiểm điểm, tự phê bình, tự sửa chữa như mỗi ngày phải rửa mặt”. Đây được xem là một biện pháp thiết thực giúp nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, đồng thời củng cố và xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh. Việc thực hiện tốt tự phê bình và phê bình không chỉ giúp mỗi đảng viên nhận thức rõ hơn trách nhiệm cá nhân mà còn tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó trong chi bộ, tạo sự thống nhất cao trong tư tưởng và hành động.

Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên đã tích cực đóng góp ý kiến, chia sẻ kinh nghiệm, đồng thời thẳng thắn chỉ ra những hạn chế còn tồn tại cần khắc phục. Nhiều ý kiến đã đề xuất các giải pháp thiết thực nhằm nâng cao chất lượng tự phê bình và phê bình trong thời gian tới, tập trung vào việc phát huy tinh thần tự giác, ý thức trách nhiệm của mỗi đảng viên trong sinh hoạt chi bộ.
 
355d43d7e56743391a76

Trong chương trình buổi sinh hoạt, Cấp ủy Chi bộ cũng triển khai quán triệt một số chủ trương và văn bản mới của Đảng để các đảng viên nắm vững nội dung, tạo sự đồng thuận, thống nhất trong tư tưởng và hành động, đảm bảo thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ được giao.

Sinh hoạt chuyên đề là hoạt động thường xuyên của Chi bộ cơ quan Tỉnh đoàn, qua đó giúp cán bộ, đảng viên nâng cao ý thức và trách nhiệm trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, cũng như vai trò của người đảng viên. Đồng thời, buổi sinh hoạt còn là dịp để phát huy tinh thần tự phê bình và phê bình, góp phần xây dựng tổ chức Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh.
THÀNH ĐẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây